• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Katy Perry xác nhận mang thai 6 tháng với Orlando Bloom

Showbiz

Cách đây 2 giờ, Katy Perry đã ''thả xích'' cho sản phẩm âm nhạc mới Never Worn White nhưng điều đáng chú ý nhất là chiếc bụng lớn của nữ ca sĩ. Từ đó, tin đồn Katy Perry mang thai đã lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội. Không để fan chờ lâu, nữ ca sĩ đã chính thức xác nhận tin tức thông qua tài khoản Twitter cá nhân. Cô viết: ''Mừng quá, tôi sẽ không phải giấu diếm nó hay mang theo một chiếc túi to bự nữa''.

Trong Never Worn White, nữ ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp trong bộ váy satin trắng thướt tha, hai tay ôm bụng bầu. Katy Perry cũng ''cosplay'' Beyonce khi diện chiếc váy đính đầy hoa hệt như bức ảnh mà vợ của Jay-Z dùng để thông báo tin tức mang thai cặp song sinh Rumi và Sir.

Chỉ trong thời gian ngắn, bài đăng của Katy Perry đã nhận được rất nhiều lời chúc từ đồng nghiệp lẫn người hâm mộ.

Nghệ sĩ makeup James Charles viết: ''Chúc mừng bà mẹ tương lai''.

Chị sẽ là bà mẹ tuyệt vời nhất.

Chúng em rất mừng cho chị.

Chúc mừng Katy Perry! Chúc chị mọi điều tốt nhất trong thai kỳ. Em chắc chắn rằng chị sẽ là bà mẹ tuyệt nhất!

Đây sẽ là đứa con đầu lòng của nữ ca sĩ với Orlando Bloom. Cô đã đính hôn với nam diễn viên The Lord Of The Rings tháng 2/2019 sau nhiều năm hẹn hò. Vào tháng 11/2019, Orlando Bloom trả lời phỏng vấn tờ Man About Town: ''Tôi thực sự muốn tận hưởng hạnh phúc cùng gia đình và bạn bè. Tôi cũng muốn có thêm con."

Theo tờ People, nữ ca sĩ cũng muốn như vậy. ''Katy dường như không tập trung nhiều cho sự nghiệp trong năm nay. Cô ấy muốn kết hôn và bắt đầu một gia đình sớm. Cả hai đều muốn có con với nhau và sẽ ưu tiên điều này'', nguồn tin nói. Trước đó, Katy Perry đã ly dị Russel Brand sau hai năm kết hôn và Orlando Bloom vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với Miranda Kerr để nuôi dưỡng đứa con chung 9 tuổi.

Đọc thêm: Cả vợ mới Katy Perry và vợ cũ Miranda Kerr của Orlando Bloom đều 'đụng hàng' kiểu nhẫn cưới

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.