• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Kết hôn vội vã sau 70 ngày yêu, mỹ nhân phim Châu Tinh Trì bị điều tra vì dùng dao đâm chồng

Showbiz

Theo cảnh sát khu vực Hoàng Phố (Thượng Hải), tối 24/9, doanh nhân Vương Ba Nguyên đến báo án vì bị vợ là nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ dùng dao tấn công.

Cụ thể, vì chuyện gia đình mà cả hai xảy ra tranh cãi lớn, sao phim Mỹ Nhân Ngư lúc bấy giờ dùng một con dao gọt trái cây xô xát với chồng, để lại vết thương khoảng 1 cm ở phần lưng của anh.

ki 9213 1538014207

Trương Vũ Kỳ - Vương Ba Nguyên xảy ra xung động dẫn đến xô xát bằng dao.

Cảnh sát sau đó đã đến căn hộ của cả hai xem xét tình hình. Qua kiểm tra, họ không tìm thấy con dao, Trương Vũ Kỳ cũng phủ nhận cáo buộc. Trước mắt, cảnh sát thực hiện công tác hòa giải giữa đôi bên đồng thời tiến hành báo cáo lên cơ quan chức năng của thành phố.

Trương Vỹ Kỳ là một trong những mỹ nhân nổi danh nhờ Châu Tinh Trì. Cô quen mặt khán giả qua một số phim như Siêu Khuyển Thần Thông, Đội Bóng Thiếu Lâm, Mỹ Nhân Như.

ki2 2238 1538014207

Sau khi chia tay với chồng trước là đạo diễn Vương Toàn An vì ông vướng án mua dâm phải đi tù, người đẹp 32 tuổi tái hôn với tổng giám đốc công ty may mặc Vương Ba Nguyên. Điều đáng nói, cuộc hôn nhân này được xác lập nhanh chóng chỉ sau 70 ngày qua lại. Cuộc sống của Trương Vũ Kỳ trở nên ồn ào lần nữa khi cô bị "bóc" lấy nhầm đại gia rởm, mang nhiều nợ nần và từng có vợ con trong quá khứ.

Đến nay, hôn nhân căng thẳng của cả hai rình rang trên mặt báo. Các phóng viên cố gắng liên hệ với Trương Vũ Kỳ nhưng cô không nhận điện thoại.

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.