• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Kêu gọi hòa bình giữa 2 fandom Đặng Luân - Dương Tử sau màn chất vấn chỗ ngồi của thần tượng

Showbiz

Tối 11/1, Đặng Luân - Dương Tử trở thành hai cái tên sáng nhất trên khắp các phương tiện truyền thông khi cùng xuất hiện tại Đêm hội Weibo.

Họ không những là cặp đôi đứng vị trí số 1 bảng hot search vì lần đầu tiên hội ngộ sau một năm hợp tác trong phim ăn khách Hương Mật Tựa Khói Sương, mà còn là cặp đôi được nhắc tới nhiều nhất trong cuộc khẩu chiến giữa cộng đồng fan của chính mình.

dl dt cp

Đặng Luân - Dương Tử lần đầu tiên hội ngộ sau một năm hợp tác trong phim ăn khách Hương Mật Tựa Khói Sương.

006m020lly4fz3839y5bwj30hs0cngly

Đặng Luân - Dương Tử là hai cái tên giữ vị trí đầu bảng hot search Weibo.

Theo đó, chỉ vì Đặng Luân - Dương Tử ngồi kế nhau mà một bộ phận gọi là "fan only" (chỉ yêu mến và ủng hộ thần tượng, không thích thần tượng bị gán ghép) cảm thấy không hài lòng. Phía "fan only" của Đặng Luân cho rằng Dương Tử là người xấu, nhân lúc nam diễn viên rời đi cô liền ngồi vào chỗ bên cạnh anh, tranh thủ thân thiết để thu hút sự chú ý của dư luận.

dang luan duong tu fanwar

Phía "fan only" của Dương Tử phản bác, đưa ra ảnh gif hiện trường nhằm chứng minh Đặng Luân mới là người chủ động đến gần, thậm chí tém váy cô lại để ngồi xuống. Họ chỉ ra trên ghế mỗi nghệ sĩ đều có dán tên, Dương Tử đã yên phận đúng vị trí có tên của mình còn Đặng Luân đang chiếm ghế của một nghệ sĩ có tên 3 chữ.

dang luan duong tu lostbird vn sweet

Đặng Luân nở nụ cười với Dương Tử rồi ngồi xuống cạnh cô.

dang luan duong tu lostbird vn fanwar 1

Hình ảnh fan đưa ra cho thấy Dương Tử ngồi đúng vị trí có tên cô, trong khi Đặng Luân tên 2 chữ nhưng lại ngồi vị trí có tên 3 chữ.

Phía thứ 3 là người ngoài cuộc thì nhận định, chuyện chỗ ngồi vốn không cần nghiêm trọng hoá đến mức như vậy bởi lẽ trong sự kiện các nghệ sĩ vẫn thường đổi chỗ cho nhau nhằm thuận tiện di chuyển lên sân khấu để nhận giải hay trao giải cho người khác.

Đêm hội Weibo diễn ra, Dương Tử - Đặng Luân vừa là người trao giải vừa là người nhận giải nên việc họ ngồi cạnh nhau là hợp lý. Hơn nữa, các chỗ ngồi thường được ê-kíp chương trình sắp xếp linh hoạt, khó có thể kết luận có phải là nghệ sĩ tự đổi chỗ hay không.

006eezydgy1fz3mdkhufbj30j60snag4

Đặng Luân - Dương Tử vui vẻ trò chuyện, thể hiện tình bạn rất tốt.

Đến nay những bài đăng chất vấn của các "fan only" đã tự xoá hết, thay vào đó là hàng loạt trạng thái kêu gọi hoà bình, tôn vinh tình bạn của Dương Tử - Đặng Luân.

"Thật ra từ chuyện chỗ ngồi này có thể thấy rõ mối quan hệ của họ rất tốt. Thần tượng có thể như vậy, vì sao fan lại không thể như vậy".

"Chuyện hai người hội ngộ được quan tâm rất nhiều, rõ ràng là điều tốt cho tên tuổi của cả hai vì sao một số người lại ồn ào như thế, làm hỏng mối quan hệ tốt đẹp của hai nhà, làm ảnh hưởng tiêu cực đến Đặng Luân - Dương Tử".

"Thật không thể hiểu các bạn ấy tranh chấp từng chút một để làm gì. Làm fan của phim, thấy Cẩm Mịch - Húc Phượng hội ngộ đáng lý nên vui. Làm fan của nghệ sĩ, thấy mối quan hệ của họ với đồng nghiệp tốt như vậy, đáng lý nên hạnh phúc. Đừng làm mọi chuyện khó coi hơn nữa".

"Cả hai là bạn tốt, biết nhau 6 - 7 năm trời. Trong giới giải trí có được bạn tốt rất khó, nếu các bạn yêu nghệ sĩ của mình thì nên dừng ngay việc cấu xé lẫn nhau! Bản thân 'fan couple' cũng không có sai đâu vì sự cuồng nhiệt của họ là minh chứng cho diễn xuất vô cùng ổn thoả của cả hai diễn viên. Họ là bạn tốt, cùng nổi tiếng, cùng tiến bộ, hãy quan tâm đến tác phẩm của họ, ủng hộ họ thay vì làm xấu mặt nhau".

Một số hình ảnh đáng yêu khác của cặp đôi tại Đêm hội Weibo cũng được fan đăng tải nhằm đẩy lùi mọi ồn ào tiêu cực:

dang luan duong tu lostbird viecca3cc82t nam

dang luan duong tu cp

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.