• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Khắc Việt ẩn ý 'chửi' Vũ Khắc Tiệp là 'con đàn bà' khi không chịu chủ động cách ly

Showbiz

Gần đây, cả showbiz Việt xôn xao khi Vũ Khắc Tiệp - người đã trở về từ Milan (Ý) không hợp tác với chính quyền để chủ động đi cách ly. Hơn thế, anh còn dùng những lời đe dọa tới các y bác sĩ và một tòa soạn lớn ở TPHCM khi họ đăng thông tin về anh. Điều này đã khiến mọi người phẫn nộ và thậm chí nam ca sĩ Khắc Việt cũng phải bày tỏ sự tức giận của mình trên trang Facebook cá nhân như sau:

"Tôi vừa xem VTV24 các ông ạ, các ông hiểu chứ ?
Vỗ tay tán dương ý thức và trách nhiệm của 2 em.

Châu Bùi và Khánh Linh, phải lan toả những điều tích cực và biến nó thành 1 kỉ niệm đẹp và ý nghĩa như thế chứ, thề tí nữa anh sẽ tìm kênh 2 em nhấn 1 phát Follow luôn.

Vỗ tay cho 2 người Phụ Nữ Việt Nam của chúng ta.

Chưa dừng lại ở lời khen ngợi cho nữ người mẫu Châu Bùi và Khánh Linh, giọng ca Anh Khác Hay Em Khác ẩn ý mượn từ "đàn bà" để nói đến ông bầu Tiệp:

Còn lại 1 con đàn bà ý thức không bằng con ruồi kia, có thể đưa lại nó vào lại cái thế giới soang choảnh của nó được không ? Lại thấy còn doạ đánh người khác nữa chứ, ôi gấu thế ? Giang Hồ à ? Hay xong đợt cách ly này va tôi 1 phát xem thế nào đi, xem thằng nào gấu hơn không? hả bạn Vlog soang choảnh kia ơi."

Tuy nhiên, nam ca sĩ đã nhanh chóng chỉnh sửa lại dòng trạng thái vì vợ anh không cho anh mắng người khác trên mạng xã hội.

Nam ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt
Vợ của Khắc Việt là DJ Thanh Thảo
Hình ảnh chân dung của ông bầu Tiệp

Sau khi đăng tải dòng trạng thái lên mạng xã hội thì có rất nhiều bình luận ủng hộ nam ca sĩ Khắc Việt cũng như bày tỏ thái độ tức giận với ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp.

Theo: Viet Khac Nguyen, Bí Mật Showbiz
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.