• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

Khi các nam thần Cbiz bế em bé: 'Thủ khoa chuyên ngành' dĩ nhiên thuộc về ông bố một con này

Showbiz

Tham gia chương trình thực tế, các ngôi sao Cbiz luôn có nhiều trải nghiệm đáng nhớ, thậm chí là “cười ra nước mắt”. Đặc biệt đối với những nam nghệ sĩ chưa lập gia đình, một việc tưởng chừng khá đơn giản như bế em bé cũng khiến họ “toát mồ hôi hột”.

Lý Dịch Phong

Tuy đã rất cố gắng, nhưng có vẻ mỹ nam Cổ Kiếm Kỳ Đàm khá lóng ngóng khi bế trẻ con. Song không thể phủ nhận dáng vẻ vụng về này của anh chàng vô cùng đáng yêu!

Trần Vỹ Đình

Ai nấy cũng phải “bật ngửa” trước khả năng bế em bé của nam diễn viên sinh năm 1985. Nhìn cô bé trong lòng anh khóc ngất thế kia, người không biết có lẽ còn tưởng anh chàng đang muốn bắt cóc trẻ em! Thực ra cô bé này là cháu ruột của anh. Trần Vỹ Đình thường đăng ảnh chụp với cháu gái lên Weibo, nhưng không hiểu sao mỗi lần được anh chàng bế ẵm là cô bé lại “gào khóc thảm thiết”.

Châu Chấn Nam

Center nhóm nhạc R1SE – Châu Chấn Nam đã làm quen với người bạn nhỏ này trong chương trình thực tế Đại Hội Thể Thao Idol khi cô bé thường xuyên chạy đến tìm Châu Chấn Nam chơi cùng. Vì mặt anh chàng vẫn “búng ra sữa” nên trông hai anh em như một đôi bạn nhỏ vậy.

Đặng Luân

Trong chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế, Đặng Luân và Lý Thấm đã ghép đôi với nhau và cùng trải nghiệm cảm giác làm cha mẹ. Dù chưa kết hôn, Đặng Luân vẫn khiến cho khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi chăm sóc “con gái hờ” hết sức chu đáo. Có một lần anh chàng phải ở nhà trông nom "một đàn trẻ con", nhưng việc này chẳng hề làm khó nổi nam thần. Quả đúng là người đàn ông của gia đình!

Nhậm Gia Luân

Nhìn cách Nhậm Gia Luân ẵm em bé, ai nấy đều phải gật gù: "Đúng là người làm cha rồi có khác!" Nam diễn viên là một trường hợp khá đặc biệt trong giới giải trí khi quyết định lập gia đình và sinh con giữa lúc sự nghiệp vừa mới chớm nở.

Tưởng chừng điều này sẽ khiến anh mất đi lượng lớn người hâm mộ, ảnh hưởng đến công việc, nhưng khả năng nhập vai xuất thần cùng đời tư trong sạch đã giúp Nhậm Gia Luân dần dần chiếm được tình cảm của khán giả, trở thành một trong những nam diễn viên triển vọng của màn ảnh nhỏ.  Những bộ phim anh đóng luôn được đánh giá cao, tiêu biểu như Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi Hạ, Thu Thiền,...

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.