• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Khoảnh khắc đáng yêu giữa 2 thế hệ sao Hoa ngữ: Vương Tuấn Khải khóc, Triệu Vy dỗ dành

Showbiz

Sau gần 1 tháng quay hình tại Pháp, chương trình Nhà Hàng Trung Hoa 2 chính thức kết thúc. Đây là chương trình được dẫn dắt bởi Triệu Vy trong vai trò bếp trưởng. Các khách mời trong hành trình ẩm thực này gồm có: Tô Hữu Bằng, Thư Kỳ, Vương Tuấn Khải (TFBOYS) và Bạch Cử Cương.

d3368732

Đoàn cast "Nhà Hàng Trung Hoa 2" chụp hình kỷ niệm.

Ngày Nhà Hàng Trung Hoa 2 đóng máy, các thành viên trong đoàn cùng nhau chụp hình kỷ niệm. Tuy nhiên, khi tất cả đều cười tươi rạng rỡ, chàng trai nhỏ Vương Tuấn Khải lại đong đầy nước mắt thể hiện tâm trạng luyến tiếc khi phải chia xa mọi người.

d3368733

Vương Tuấn Khải xúc động khác lạ khi mọi người cười tươi làm dáng.

Triệu Vy tinh ý nhận thấy thành viên TFBOYS có chút bất thường liền nhanh chóng đến gần và chỗ dành đàn em.

Đại minh tinh Hoa ngữ liên tục hỏi: "Em không sao chứ?", "Có chuyện gì không?" nhưng Vương Tuấn Khải vẫn chỉ cắn chặt răng, lắc đầu mà không nói lời nào.

d3368731

Triệu Vy ân cần dỗ dành đàn em kém 24 tuổi.

Tại hiện trường, mọi người đều hiểu Vương Tuấn Khải đã xúc động bởi bầu không khí chia tay lúc đó khi những ký ức tốt đẹp trong 20 ngày quay phim nơi trời Tây của chàng trai bỗng chốc khép lại.

Sự ân cần của tiền bối 42 tuổi và cảm giác luyến tiếc chương trình của đàn em 18 tuổi đã chạm vào tim khán giả.

Một fan cũng xúc động để lại bình luận: "Một cậu nhóc chưa đầy 19 tuổi, lăn lộn suốt 5 năm trong ngành giải trí từ đầu đến cuối đều dùng trái tim chân thật nhất của mình để đối xử với tất cả mọi người - những người là vị khách bước đi vội vã trên con đường cuộc sống... Cậu thật là chàng trai tuyệt vời".

d3368734

Chàng trai nhỏ không nỡ rời xa chương trình.

Những hình ảnh này đang đông đảo cư dân mạng chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, bởi lâu lắm rồi người ta mới được chứng kiến một khoảnh khắc đẹp đẽ và ấm áp như vậy giữa hai thế hệ ngôi sao Hoa ngữ.

Theo: Ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.