• Về đầu trang
Pan
Pan

'Khoảnh khắc nào biến bạn từ người qua đường thành fan của Thái Từ Khôn': Đây là câu trả lời của netizen Trung

Showbiz

Thái Từ Khôn là cái tên đang nhận được nhiều sự chú ý khi đảm nhận vai trò host trong chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2. Không chỉ làm tốt vai trò MC, chàng idol sinh năm 1998 còn khiến khán giả tâm phục bởi sự đánh giá chuyên nghiệp và khả năng dẫn dắt vô cùng khéo léo.

Hoạt động nghệ thuật từ thuở nhỏ, rồi sau đó đăng quang ngôi Quán quân và giành vị trí center trong nhóm nhạc Nine Percent, để có được sự thành công của ngày hôm nay, Thái Từ Khôn đã phải nỗ lực thật nhiều.

Tháng 2, Thái Từ Khôn trở thành host của chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2. Những gì thể hiện trong show đã giúp anh lấy được thiện cảm của công chúng, vượt qua những tranh cãi không đáng có trong quá khứ.

Bằng nhan sắc và tài năng vốn có, Thái Từ Khôn đã gây dựng cho mình một lực lượng fan vô cùng hùng hậu. Trước sự trở lại của idol, người hâm mộ Thái Từ Khôn đã đồng loạt chia sẻ những khoảnh khắc mình vô tình "lọt hố" anh chàng.

Nhiều người thích Khôn Khôn ngay từ khi theo dõi Idol Produce, nhưng tôi thì không. Phải đến tập công bố vị trí thứ nhất thì tôi mới chính thức "lọt hố" thực sự. Khi Trương PD đùa vui nói người đứng nhất có màu tóc đen, Khôn Khôn quay đầu lại nhìn với nụ cười nhẹ nhàng. Thật là sự khác biệt hoàn hảo giữa ghen tức và ngưỡng mộ. Tôi cảm thấy chàng trai này thật đơn thuần và dịu dàng, không mang một chút tạp niệm nào.

Thật sự mà nói thì tôi không hề có hứng thú với những anh chàng đẹp trai vì bản thân tôi cũng là một nam thần chính hiệu mà! Lúc trước, tôi còn rất không ưa Thái Từ Khôn. Nhưng sau khi thấy được tấm hình anh ở sân bay, góc nghiêng ấy đã làm thay đổi cả tư tưởng của tôi.

Có một hôm, bạn cùng phòng cho tôi xem một đoạn video của anh, tôi còn nói anh quá mềm yếu, thích bày trò. Chỉ là Thái Từ Khôn rất đẹp trai, lại nhảy giỏi, nên tôi tò mò muốn tìm hiểu về con người của anh sau ánh đèn sân khấu là như thế nào. Thế là tôi lên mạng tìm kiếm những hoạt động anh tham gia và tác phẩm của anh. Từ đó tôi đã có cảm tình và trở thành fan của Khôn Khôn lúc nào không hay.

Bởi nụ cười của Thái Từ Khôn rất có tính "truyền nhiễm". Khi tôi thấy được bức hình anh chỉ nhận được em búp bê nhỏ nhắn từ fan mà cũng có thể vui vẻ đến như vậy thì tôi đã phải lòng anh. Anh không phải là kiểu người thích khen fan hay biểu đạt người ta thích anh đến mức nào, chỉ là âm thầm nhận chiếc khăn choàng của fan, rồi quàng lên cổ bước lên sân khấu, dùng những bước nhảy điệu nhạc để bày tỏ lòng chân thành với fan.

Tôi lọt hố khá là trễ. Ban đầu chỉ đơn thuần là biết anh chàng đang mắc phải scandal lớn mà thôi. Nhưng khi lên mạng vô tình xem những đoạn cut, rồi những màn biểu diễn và phỏng vấn của anh thì tôi mới từ từ hiểu được con người anh thế nào. Sau chừng đó sóng gió, Thái Từ Khôn vẫn có thể trưởng thành và đứng vững trên sân khấu. Một con người như thế thật đáng để ngưỡng mộ.

Dù có là fan hay không thì nhiều người phải công nhận rằng với nhan sắc, tài năng cùng nghị lực vốn có, Thái Từ Khôn chắc chắn sẽ đạt được những thành tựu lớn hơn trong tương lai. Cùng dõi theo chàng idol trên chặng đường nghệ thuật tiếp theo nhé!

Đọc thêm: 'Thanh Xuân Có Bạn 2': Dân mạng xứ Trung đánh giá ra sao về chỉ số EQ của Ngu Thư Hân

Theo: Zhihu

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.