• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Khoảnh khắc ngôn tình trong đám cưới cổ tích: Soái ca Hà Tiệp quỳ gối mang giày cho Trương Hinh Dư

Showbiz

Vào đầu tháng 8 vừa qua, Trương Hinh Dư vui mừng thông báo quan hệ tình cảm với chàng quân nhân điển trai Hà Tiệp. Vào ngày 27/8 hôm nay, cuối cùng họ cũng nắm tay nhau bước vào lễ đường, chính thức về chung một nhà.

1

Có lẽ do đây là lễ cưới của quân nhân nên tất cả thông tin đều được giữ kín, hôn lễ cũng được cử hành đơn giản, công tác bảo vệ vô cùng tốt. Khách mời tham gia hầu hết đều là họ hàng và bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể.

2

Mới đây, một người bạn đăng tải đoạn video ngắn trong hiện trường hôn lễ lên mạng xã hội Weibo Trung Quốc đã thu hút được đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Trong đoạn video này, Trương Hinh Dư mặc váy cô dâu, cầm hoa cưới ngồi trên giường để chú rể Hà Tiệp mang giày cho mình.

Trong lúc mải mê mang giày cho cô dâu, chàng soái ca quân nhân Hà Tiệp không quên nói lời ngọt ngào: "Không phải giày đẹp mà là chân đẹp nên mang cái gì cũng đẹp. Tôi nói mấy người nghe, không đôi giày nào có thể lấn át vợ tôi được đâu".

Câu nói này của Hà Tiệp khiến các phù dâu bên cạnh không khỏi ghen tị, ai nấy đều ồ lên cảm thán. Trong hôn lễ của minh tinh, điều mọi người quan tâm luôn là phù dâu và phù rể.

4

7

Trong nhóm phù rể lần này, nổi bật hơn cả là anh chàng Khương Triều - người cùng tham gia tiết mục "định tình" của cô dâu chú rể. Anh chàng cũng tham gia đóng góp một ca khúc trong hôn lễ. Ông xã của Trương Hinh Dư là quân nhân, thế nên trong nhóm phù rể hầu hết đều là soái ca quân đội.

3

Cộng đồng mạng tò mò nhất là nhóm phù dâu của Trương Hinh Dư sẽ có những ai. Trong số phù dâu, nổi bật nhất là nữ diễn viên Khương Chấn, tuy rằng tên tuổi không quá phổ biến nhưng cô có quan hệ rất tốt với cô dâu. Từ lúc Trương Hinh Dinh và Hà Tiệp chưa công khai mối quan hệ, Khương Chấn đã nhận được lời mời làm phù dâu cho đám cưới của Hinh Dư rồi.

6

Ngoài ra, những thông tin về lễ cưới của Trương Hinh Dư và Hà Tiệp vẫn được giữ kín, hình ảnh của cặp đôi cũng không có nhiều. Dù vậy hãy cùng chúc phúc cho cặp đôi kim đồng ngọc nữ này nhé!

Theo: weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.