• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Khoe dáng trong nhà vệ sinh hay thang máy, Ninh Dương Lan Ngọc chứng minh: ‘Thần thái sang chảnh lấn át background’

Showbiz

Bước vào tuổi 30, Ninh Dương Lan Ngọc đang là một trong số ít nữ diễn viên được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Người đẹp thường xuyên góp mặt trong các dự án điện ảnh, truyền lớn và được ưu ái với danh xưng “ngọc nữ trăm tỷ”.

Ngoài ra, tên tuổi của Ninh cô càng được phủ sóng và yêu mến rộng rãi thông qua loạt gameshow đình đám như Chạy Đi Chờ Chi hay 7 Nụ Cười Xuân,...

Đặc biệt, gu thời trang của Ninh Dương Lan Ngọc càng trưởng thành theo năm tháng. Gương mặt sáng, body đẹp, siêu nuột cùng thần thái sang chảnh miễn bàn, mỹ nhân “Gái Già Lắm Chiêu 3” luôn khiến khán giả xiêu lòng mỗi khi chia sẻ loạt ảnh street style đời thường hay hình ảnh đi dự event đầy sang trọng và quyến rũ.

Bên cạnh những bộ ảnh sang chảnh, khoe outfit và những item đồ hiệu, Ninh Dương Lan Ngọc còn tự 'làm khó' khi liên tục tạo dáng trong toilet, bồn tắm hay thậm chí là ngay trong thang máy; tuy nhiên thành phẩm mang lại lại khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Không cần lộng lẫy trên thảm đỏ, thần thái của Ninh Dương Lan Ngọc cũng đủ nổi bật với "background" đặc biệt.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng gây chú ý khi đăng tải bộ ảnh diện suit hồng lấp lánh và tạo dáng trong nhà vệ sinh. Dù chỉ là ảnh chụp vội nhưng nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng nhận được khá nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Đặc biệt, Ninh Dương Lan Ngọc cùng photo riêng cũng thường xuyên tự làm khó nhau khi tạo dáng trong những không gian chật như bồn tắm hay thang máy. Dù khó nhằn đến đâu, nữ chính “Gái Già Lắm Chiêu 3” vẫn hoàn thành xuất sắc với thần thái đầy sang chảnh.

Ninh Dương Lan Ngọc hài hước tạo dáng giống nữ ca sĩ Đông Nhi trong bộ ảnh cưới chụp cùng ông xã Ông Cao Thắng.
Góc nghiêng thần thánh của Ninh Dương Lan Ngọc luôn chiếm trọn trái tim của người hâm mộ.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.