• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Khởi My - Kelvin Khánh tuyên bố không sinh con và phản ứng trái chiều của cư dân mạng

Showbiz

Trong buổi fan meeting diễn ra vào tối 13/6 ở trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Khởi My và Kelvin Khánh đã có những lời chia sẻ chân thật về cuộc sống hôn nhân, dự định trong tương lai và dự án, sản phẩm âm nhạc mới. Khi nhận được câu hỏi: "Anh chị dự định khi nào sẽ có em bé?", cặp sao cho biết:

Thật ra cả hai không có ý định sinh em bé mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hiện tại đang rất vui, vẫn được tung tăng,... Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp...

Sau 3 năm về chung nhà, người hâm mộ đang mong ngóng vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh có tin vui /// ẢNH: BTC

Giọng ca Vì Sao sau đó cũng nói vui: “Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí chóe rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy” còn Kelvin Khánh lại hài hước: "Tủ lạnh ở nhà mình còn dùng để đông đá trứng".

Trước khi về chung một nhà, Khởi My và Kelvin Khánh vốn được nhiều khán giả biết đến với chuyện tình ngọt ngào. Sau 3 năm kết hôn, nhiều người luôn tò mò về thành viên mới trong gia đình của Khởi My và chồng. Thế nhưng sau câu trả lời của cả hai, có vẻ như fan sẽ phải chờ một khoảng thời gian dài lắm đây!

Khởi My - Kelvin Khánh: Vợ chồng tôi thống nhất không sinh con, ở vậy đến già - ảnh 1

Từ câu trả lời thẳng thắn của Khởi My - Kelvin Khánh, nhiều cư dân mạng đã có những phản ứng trái chiều. Một số cho rằng quyết định của cặp sao có phần ích kỷ bởi không quan tâm đến suy nghĩ của bố mẹ đôi bên.

Tuy nhiên, đa số vẫn cho rằng nên tôn trọng quyết định của Khởi My và Kelvin Khánh, miễn cuộc sống của hai người hạnh phúc thì không ai có quyền xen vào.

Bên cạnh đó Khởi My cũng cho biết cô đã thu âm ca khúc mới nhưng vì Covid-19 nên đành hoãn lịch phát hành. Sắp tới cô sẽ đảm nhiệm công việc streamer và có thể ra MV cho ca khúc Biết. Về khía Kelvin Khánh, anh không quên hứa hẹn sẽ cho ra mắt một sản phẩm chất lượng hơn trước. "Anh Khánh ở nhà chịu khó sáng tác lắm, hiện có rất nhiều bài, nhưng toàn để My hát", Khởi My hài hước nói.

Khởi My - Kelvin Khánh: Vợ chồng tôi thống nhất không sinh con, ở vậy đến già - ảnh 3
Hai vợ chồng Khởi My Kelvin Khánh trong fan meeting tối qua

Đọc thêm: Ninh Dương Lan Ngọc cover 'Cung Đàn Vỡ Đôi' của Chi Pu ngang phè, fan sợ hãi thi nhau out khỏi livestream

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.