• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Không còn bộ lọc ảo diệu của 'Đông Cung', nhan sắc Bành Tiểu Nhiễm lại gây tranh cãi

Showbiz

Sau khi phim truyền hình Đông Cung kết thúc phát sóng, tên tuổi của Bành Tiểu Nhiễm hiếm khi được nhắc đến trên các phương tiện truyền thông. Lý do có thể vì cô ít tham gia sự kiện, nhận quảng cáo, góp mặt trong dự án phim mới mà chỉ xuất hiện trên một vài tạp chí.

Điều này khiến người hâm mộ nói riêng và công chúng nói chung dành sự quan tâm đặc biệt cho nữ diễn viên khi cô tham gia chương trình Diễn Viên Mời Vào Chỗ.

Dĩ nhiên, nhan sắc của ngôi sao sinh năm 1990 trở thành đề tài bàn luận chính bởi lẽ so với dáng vẻ diễm lệ trong phim Đông Cung, hình ảnh lần này thiếu sự lung linh và có nhiều khác biệt. Các bình luận chê bai, tỏ vẻ ngạc nhiên vì đó mà được đăng đàn rôm rả.

Bành Tiểu Nhiễm trong chương trình "Diễn Viên Mời Vào Chỗ".
Khoảnh khắc này bị so sánh với lúc đóng phim "Đông Cung".

Thật sự không giống với hồi đóng phim Đông Cung.

Cái này là cùng một người sao?????

Mặt của cô này cứ thay đổi từ từ từng chút một, lúc đóng trong Lão Cửu Môn thì giống Đường Yên, rồi có một quãng thời gian lại giống Lâm Duẫn, bây giờ lại biến hình tiếp.

Trời???

Thêm một ca đổi đầu nữa?

Có cảm giác hơi giống Dương Mịch, không giống hình ảnh trong phim Đông Cung gì cả.

Tấm này đẹp thì đẹp thật nhưng không giống thời Đông Cung.

Chị gái này so với lúc còn làm MC cho chuyên mục buổi sáng trên iQiyi như vừa mới thay đổi cả phần đầu vậy đó.

Đây không phải là lần đầu tiên Bành Tiểu Nhiễm bị chê bai nhan sắc. Còn nhớ trước khi tác phẩm Đông Cung lên sóng, không ít người cho rằng nữ diễn viên đã động đến dao kéo, là người đẹp mặt đơ. Hàng loạt hình ảnh quá khứ cũng bị đào bới để làm phép so sánh.

Nhưng rồi khi mắt, ý kiến trong cộng đồng mạng lại nhanh chóng xoay chuyển, từ chê bai xem nhẹ biến thành khen ngợi và tung hô. Bành Tiểu Nhiễm cũng dùng kĩ năng diễn xuất chinh phục nhiều người nên các ác ý nhắm vào cô hoàn toàn bị đẩy lùi.

banh tieu nhiem20
Nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm trong phim Lão Cửu Môn.
Thời điểm còn là MC của kênh iQiyi.

Đến nay, đề tài nhan sắc lại gây tranh cãi. Nhưng trong số bình luận tiêu cực, cũng có những ý kiến trái chiều phân giải giúp Bành Tiểu Nhiễm như sau:

Hình ảnh trên sân khấu và hình ảnh lúc công chiếu vốn dĩ đã có sự khác biệt, huống hồ thần thái và lối trang điểm lúc này so với thời Đông Cung lại khác nhau.

Do vấn đề ánh sáng phản chiếu thôi hơn nữa người ta mới diễn cảnh khóc xong.

Chân mày không giống nhau thôi mà.

Vấn đề nằm ở việc make-up, xem phỏng vấn của chị ấy với lúc đóng Đông Cung không khác chút nào.

Vấn đề make-up và vấn đề phản chiếu ánh sáng.

Góc quay không giống nhau, kiểu trang điểm không giống nhau, chương trình lại ghi hình vào buổi tối, hình ảnh chụp lại là cảnh vừa khóc xong, có nhất thiết phải bình luận ác ý như vậy.

Hình ảnh này cho thấy make-up có tầm quong trọng đến nhường nào.

Bành Tiểu Nhiễm từng chia sẻ trên Weibo cá nhân rằng bản thân trải qua quãng thời gian niềng răng dài đến tận 7 năm. Người hâm mộ suy đoán đây là lý do khiến khuôn mặt của nữ diễn viên có sự thay đổi ít nhiều dẫn diến hiểu lầm về việc đụng chạm dao kéo.

Dẫu vậy, không ít ý kiến lập luận ở thời buổi này dù có đụng chạm dao kéo cũng chẳng có gì là xấu, ai cũng có quyền theo đuổi cái đẹp, hoàn thiện chính mình. Quan trọng hơn hết, Bành Tiểu Nhiễm là một diễn viên, cô có kỹ năng diễn xuất, đời tư trong sạch.

Trước mắt, người đẹp 29 tuổi chưa có tác phẩm nào để ghi hình và vì một số lý do thực trạng này đã kéo dài suốt 2 năm. Cô trải lòng trong chương trình Diễn Viên Mời Vào Chỗ rằng, phải chăng nên quay trở lại làm MC. Người hâm mộ gửi nhiều sự động viên và ủng hộ đến cô.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.