• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Không hổ danh 'thánh sold out', trang phục của Lisa 'cháy hàng' sau khi MV Ice Cream ra mắt

Showbiz

Dù Lisa của BlackPink có làm đại sứ thương hiệu hay không, nữ ca sĩ vẫn luôn được ca ngợi là "nữ hoàng sold out" nhờ khả năng tẩu tán nhanh chóng trang phục được cô khoác lên người. Với việc phát hành ca khúc Ice Cream với Selena Gomez, sức mạnh sold out của Lisa lại một lần nữa được chứng minh.

1. T-Shirt hình mèo

Trong một bức ảnh teaser được tung ra một ngày trước khi MV chính thức ra mắt, Lisa "đốn tim" khán giả với gương mặt được trang điểm sắc sảo với bộ móng dài, trang sức và áo khoác sặc sỡ. Điều thu hút sự chú ý của mọi người là chiếc áo tube màu trắng có họa tiết chú mèo.

Được biết đây là thiết kế của hãng thời trang Miu Miu. Dù trông ngộ nghĩnh và khá đơn giản nhưng chiếc áo phông này có giá lên tới 745 USD (17,2 triệu đồng) và stylist của nhóm đã thẳng tay cắt xẻ để Lisa lên hình lung linh nhất. Unicon Cat T-shirt đã nhanh chóng hết hàng khi MV Ice Cream được tung ra.

2. Váy len móc

Xu hướng váy len móc được dự đoán là sẽ trở lại vào mùa Thu Đông năm nay nhờ Lisa. Trong ảnh teaser, nữ thần tượng đến từ Thái Lan nổi bật với layout trang điểm mắt mèo và kiểu tóc đáng yêu, kết hợp với chiếc áo màu đỏ tươi khiến outfit này thực sự tươi tắn.

Dù khá khó diện nhưng chiếc váy len móc có những bông hoa lớn sặc sỡ này nhanh chóng bán hết chỉ trong một nốt nhạc. Hãng Fluffy bày bán chiếc váy với giá 73 USD (1,7 triệu đồng).

3. Mũ

Trong MV Ice Cream, có một khoảnh khắc ngắn Lisa diện chiếc mũ Leather Baker Boy Cap của hãng Ruslan Baginskiy. Mặc dù chiếc váy mà Lisa diện cũng rất đẹp nhưng chiếc mũ mới là thứ thu hút người xem.

Trên các website về thời trang, chiếc mũ này được bán lại với giá lên tới 375 USD (8,6 triệu đồng) - hơn nhiều lần so với giá gốc.

4. Croptop cầu kỳ

Chiếc áo yếm có thiết kế cầu kỳ giúp Lisa khoe trọn bờ vai khỏe khoắn cùng vòng eo con kiến đến từ hãng Namilia đã nhận được sự yêu thích của số đông khán giả.

Với giá bán 95 USD, White Tactical String Top nhanh chóng hết hàng, chỉ còn màu đen để các Blink có "cheap moment" với thần tượng.

5. Short jeans buộc dây

Trong nửa cuối của MV Ice Cream, Lisa diện chiếc quần short jeans buộc dây của hãng Alessandra Rich có giá $675 USD (15,6 triệu đồng) phối cùng áo sơ mi loang màu.

Dù có giá cao như vậy, chiếc quần của hãng Alessandra Rich vẫn được rất nhiều tín đồ thời trang săn lùng. Lisa đã thành công khoe cặp chân thon dài cùng vòng eo không chút mỡ thừa với set đồ thời trang nhưng không kém phần năng động này.

Đọc thêm: 6 chi tiết nhỏ đầy ẩn ý có thể bạn đã bỏ qua khi xem MV 'Ice Cream' của BlackPink x Selena Gomez

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.