• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Không phải 'hóng link', đa phần cộng đồng mạng lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương sau sự cố lộ clip nhạy cảm

Showbiz

Sáng hôm nay 28/12, hàng loạt clip nóng được cho là của nữ ca sỹ Văn Mai Hương lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Trong 10 clip được đăng tải, nhân vật nữ chỉ mặc nội y và thoải mái thay đồ mà không biết được camera trong phòng mình đã bị hack và có người theo dõi.

Theo đó, Văn Mai Hương đã là nạn nhân mới nhất của một vụ xâm phạm quyền riêng tư trái phép. Những clip được tung ra có hai góc quay chính đó là phòng thay đồ và phòng khách của một cô gái. Đối chiếu những mốc thời gian và trang phục, có thể xác nhận đây chính là Văn Mai Hương. Những hình ảnh này đã được ghi lại vào năm 2015 nhưng không hiểu sao bây giờ kẻ gian mới tung ra.

Xôn xao thông tin Văn Mai Hương bị lộ một loạt 5 clip nhạy cảm tại nhà riêng - Ảnh 2.
Xôn xao thông tin Văn Mai Hương bị lộ một loạt 5 clip nhạy cảm tại nhà riêng - Ảnh 1.
Văn MAi Hương, văn mai hương lộ clip nóng, clip văn mai hương
Xôn xao thông tin Văn Mai Hương bị lộ một loạt 5 clip nhạy cảm tại nhà riêng - Ảnh 3.
Xôn xao thông tin Văn Mai Hương bị lộ một loạt 5 clip nhạy cảm tại nhà riêng - Ảnh 4.
Bộ trang phục của nữ ca sĩ năm 2015 khi xuất hiện trong clip

Vẫn chưa rõ động cơ của kẻ quay lén này nhưng khi loạt clip nhạy cảm lan truyền trên mạng, bên cạnh một bộ phận nhao nhao "xin link", đa phần cộng đồng mạng đã cật lực lên án hành động xấu xa này.

Qua sự việc nghiêm trọng lần này, đã có rất nhiều người lo ngại về nạn xâm phạm quyền riêng tư cá nhân của các hacker hiện nay. Đây cũng là một hồi chuông cảnh tỉnh cho những gia đình lắp camera nhưng không nắm được hết công năng và bảo mật của nó. Đã có nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra trước vụ việc của Văn Mai Hương.

Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng mong muốn nữ ca sỹ làm việc với cảnh sát để có thể lôi tên hacker ra ánh sáng, đòi lại công bằng cho bản thân và hạn chế những hành vi xấu xa tương tự về sau.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.