• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

'Khuấy đảo' cả showbiz, Bảo Anh vẫn không khuấy được... nồi cám heo nhà Bùi Tiến Dũng

Hài hước

Mới đây, showbiz Việt lại được dịp xôn xao thông tin nữ ca sĩ Bảo Anh đang hẹn hò với Bùi Tiến Dũng, chàng thủ môn điển trai của đội tuyển U23 Việt Nam. Được biết, nguồn tin xuất phát từ nhân viên trang điểm của nữ ca sĩ Bảo Anh. Cả hai gặp nhau khi đóng chung quảng cáo và nhanh chóng phát triển tình cảm trở thành tình yêu. Chuyện tình chị - em cách nhau tận 5 tuổi hiện đang là đề tài có sức thu hút đặc biệt với công chúng.

koooo

Tin đồn càng rộ lên khi cô bị bắt gặp xuất hiện ở Hà Nội cùng thời điểm Bùi Tiến Dũng từ Jordan trở về. Không những thế, người đẹp còn đi chơi với quản lý của anh chàng và người yêu cầu thủ Quang Hải, vốn là những người vô cùng thân cận với Bùi Tiến Dũng.

Tuy nhiên, người ta nói chinh phục được trái tim chàng thì dễ mà qua được cửa nhà chàng thì khó. Theo như bài phỏng vấn cách đây không lâu, bố chàng thủ môn "đầu súp lơ" đẹp trai này đã đưa ra 7 tiêu chí chọn con dâu "căng đét" khiến không ít bóng hồng phải khóc thầm. Nếu bạn từng đọc bài viết 7 nguyên tắc làm dâu gia tộc Huyndai của Lost Bird  hẳn sẽ thấy bất ngờ vì nhà chàng thủ môn Quốc dân cũng có tiêu chí chọn dâu khó nhằn không kém.

Cùng xem Bảo Anh có đáp ứng được mẫu hình con dâu lý tưởng trong mắt bố Bùi Tiến Dũng không nhé!

"Con dâu nhà tôi phải biết...khuấy cám lợn"

1 1

Yêu cầu đầu tiên này có vẻ làm khó Bảo Anh rồi. Nếu nhà chàng thủ môn có đàn lợn thì nhà nàng ca sĩ cũng "khởi nghiệp" bằng nghề cháo gà gia truyền. Tuy nhiên, trong trường hợp này, tay nghề nấu cháo của Bảo Anh có vẻ không giúp được gì. Liệu bố Bùi Tiến Dũng có chấp nhận một cô con dâu biết nấu cháo gà không nhỉ?

"Không chấp nhận con dâu nhuộm tóc"

1 2

Có lẽ vì yêu cầu nghề nghiệp nên Bảo Anh vẫn thường phải thay đổi màu và kiểu tóc. Dù không chơi trội như nhiều "mỹ nhân" khác của showbiz với những mái tóc trắng, xám, bạch kim nhưng cũng có thời cô nàng "The Voice" gây chú ý với mái tóc đỏ rực bắt mắt. Mà trong thời đại này, làm gì có cô gái nào lại không nhuộm tóc nhỉ? Yêu cầu gì mà khó quá!!!

"Không sơn móng tay, móng chân"

1 3 Có vẻ Bảo Anh trước giờ không quá hứng thú với nail nên cũng ít khi sơn móng tay quá nổi bật. Nếu có cũng chỉ là những màu sơn trong nhẹ nhàng. Đây có phải là một điểm cộng to đùng không nhỉ?

"Biết làm việc nhà"

1 4

Vì gia đình sở hữu hẳn một cửa hàng mang tên "Gà ta Bảo Anh" nằm ở Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh, nên không lấy gì làm ngạc nhiên khi cô nàng vô cùng đảm đang. Không ít lần cô nàng phụ giúp cha mẹ nấu cháo, bưng bê cho khách hàng. Với một ngôi sao trẻ, thế này là quá đảm đang rồi, thử hỏi còn gì để chê nữa chứ?!

"Biết nấu thịt kho"

1 5

Mẹ Bùi Tiến Dũng từng tiết lộ "Thịt kho tàu" là món ăn yêu thích nhất của chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng. Nổi tiếng đảm đang nên hẳn việc chế món này cũng không hề làm khó Bảo Anh. Một điểm cộng nữa cho cô nàng thôi nhỉ?!

"Có đạo đức, ăn nói có trên dưới"

1 6

Dù trong quá khứ, Bảo Anh từng dính khá nhiều scandal nhưng ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ lại được khen là khéo ăn, khéo nói và có cách ứng xử thông minh trong showbiz. Còn nhớ một dạo bị chê mặc đồ bơi hở hang, cô nàng nhẹ nhàng đáp trả "Ủa chứ đi bơi mặc áo gì vậy chị?" khiến antifan phải "tắt đài" và nói lời xin lỗi.

"Không phải người mẫu, ngôi sao"

1 7

Chật vật vượt qua bao nhiều vòng sơ khảo mà đến tiêu chí này thì có khi Bảo Anh bị loại từ vòng gửi xe mất!!! Nổi lên từ The Voice, Bảo Anh là một cô ca sĩ đầy triển vọng với nhiều bài hit như "Anh muốn em sống sao", "Sống xa anh chẳng dễ dàng", "Yêu một người vô tâm", "Trái tim em cũng biết đau". Đáng tiếc bố Bùi Tiến Dũng lại mong muốn con dâu là người không làm trong showbiz. Với 4 điểm cộng và 3 điểm trừ, e là cô nàng vẫn còn phải đi đường dài để chinh phục bố chàng thủ môn rồi...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.