• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Khưu Trạch bị tố giả tạo khi nói về việc là trai hư, làm tổn thương Đường Yên sau 5 năm im lặng

Showbiz

Trước khi Đường Yên nên duyên vợ chồng với La Tấn, cô từng trải qua một tình sâu đậm với Khưu Trạch. Cả hai bí mật quen nhau trong 3 năm rồi chính thức đường ai nấy đi vào năm 2013.

Thời điểm bấy giờ, trợ lý của Đường Yên tố cáo Khưu Trạch là người không đàng hoàng, tán tỉnh tận 2 nữ diễn viên khác là Lý Dục Phân và Lại Nhã Nghiên trong khi Đường Yên trước sau vẫn chung thuỷ, thậm chí chịu yêu trong thầm lặng vì sợ một khi công khai nam ngôi sao sẽ mất fan.

Nội tình sự việc vỡ lở, Khưu Trạch bị gắn mác "tra nam", tức đàn ông tồi, bị bủa vây bởi hàng loạt bình luận tiêu cực.

Khưu Trạch trả lời phỏng vấn, nói về tác động tiêu cực sau chia tay Đường Yên.

Đến nay, sau hơn 5 năm nói lời chia tay, Khưu Trạch lần đầu tiên trả lời phỏng vấn với tờ Tân Kinh Báo. Anh cúi đầu, lời nói nặng trĩu, trải lòng về quá khứ đầy ồn ào này:

"Có lúc quay đầu nhìn lại tôi cũng nghĩ thử xem tính cách bản thân có chỗ nào khiến người khác không thích hay không. Tôi vẫn luôn nghĩ về điều đó. Xem như kiểm điểm chính mình vậy. Phải chăng có chỗ nào không thoả đáng. Hoặc là bản thân không thích hợp yêu đương.

Tôi vẫn cố gắng hết sức để những tiêu cực không ảnh hưởng đến mình. Hy vọng mọi người nhìn về Khưu Trạch sẽ nhìn vào nhân vật, nhìn vào tác phẩm.

screen shot 2018 12 04 at 3 08 37 pm

Khưu Trạch suy nghĩ và trả lời phỏng vấn với lời nói nặng trĩu.

Hai người ở bên nhau thật ra không cần nhiều thứ quá to tát. Khi đói bụng cô ấy nấu cho bạn một bát mì đã đủ thấy cảm động. Những hạnh phúc nhỏ trong cuộc sống tôi cũng cảm thấy rất hạnh phúc rồi.

Nói về chuyện diễn viên đóng nhiều cảnh lãng mạn trong phim nên ngoài đời trở nên vô cảm, lạnh nhạt, tôi nghĩ điều đó là không công bằng với nghề diễn."

Đoạn phỏng vấn gần 4 phút có nhiều lúc ngập ngừng vì Khưu Trạch suy nghĩ rất lâu. Mặc dù Đường Yên đã lên xe hoa với La Tấn trong hôn lễ đẹp như mơ tại Áo nhưng điều này vẫn thu hút sự chú ý của dư luận, đặc biệt là fan từ hai bên. Từ khoá "Đường Yên - Khưu Trạch" cũng lọt top 10 từ khoá thịnh hành trên mạng xã hội Weibo.

duong yen la tan

Một số bình luận đáng chú ý của cư dân mạng Hoa ngữ:

"Cái dáng vẻ này của anh ấy là đang cố gắng tẩy trắng hay sao".

"Không thích hợp yêu đương chính là: Không chủ động, không cự tuyệt, không chịu trách nhiệm. Kẻ nào tình nguyện, kẻ đó mắc câu".

"Clip phỏng vấn này Khưu Trạch ngồi có một chỗ mà bộc lộ kỹ năng diễn xuất rõ ghê".

"5 năm rồi, ai cũng có cuộc sống riêng, nhìn về phía trước đi".

"Ngoài diễn giỏi ra thì không thấy gì trong clip này, lời thoại xem ra cũng dễ thuyết phục".

"Cái này là tẩy trắng hay sao? Nói tính cách có chỗ nào không tốt là đổ lỗi cho tính cách rồi, anh là 'tra nam' vì anh ngoại tình, thế thôi".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.