• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Kiều Minh Tuấn khoe ảnh giày của G-Dragon nhưng nhanh chóng xóa đi vì lý do khó đỡ

Showbiz

Mới đây Kiều Minh Tuấn đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi đăng tải bức ảnh chụp đôi giày Nike X G-Dragon Para Noise version 2 lên Facebook cá nhân cùng lời chia sẻ vô cùng hào hứng: "Nhận được quà của em trai. Cảm ơn người em luôn quà cáp thẳng tay với anh nha".

Được biết sau thành công của Para Noise phiên bản đen năm 2019, nhóm trưởng BigBang tiếp tục cho ra mắt version mới của đôi giày này với màu trắng nổi bật. Rất nhanh chóng, Para Noise version 2 được nhiều fan của G-Dragon nói riêng và sneakerhead (người yêu giày) nói chung mong chờ và săn đón dù chưa chính thức ra mắt.

Theo như thông tin được đăng tải, Para Noise 2.0 sẽ được mở bán trên trang web Nike.com với giá bán lẻ là 200 USD (hơn 4,6 triệu đồng).

Bên cạnh những bình luận chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ, trầm trồ trước sáng tạo mới của G-Dragon và Nike, đã có ý kiến bóc mẽ rằng bức ảnh Kiều Minh Tuấn đăng tải không phải là hàng chính chủ. Một cư dân mạng đã bình luận ngay dưới ảnh, cho biết tấm hình nam diễn viên Em Chưa 18 sử dụng lấy từ Instagram của @choice37 - một producer thuộc YG Entertainment.

Dù có phản ứng lại rằng "Do giày đang được đặt về, chứ anh đưa mặt vào chụp cùng thì nói làm gì nữa!", Kiều Minh Tuấn đã nhanh tay xóa đi bức ảnh đó. Người tặng giày cho Kiều Minh Tuấn cũng giải thích rằng anh có tặng giày cho nam diễn viên thật và chỉ gửi nhầm ảnh. Với lý do trên, cư dân mạng phần nào thông cảm và sự hiểu lầm nhanh chóng được hóa giải.

Kiều Minh Tuấn cũng thích giày Para Noise như ai

Đọc thêm: OSAD lên tiếng về phát ngôn gây tranh cãi 'hai năm nữa, tôi sẽ thay thế anh Binz'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.