• Về đầu trang
Hậu Thúy
Hậu Thúy

Kim Heechul chia sẻ tin đồn hẹn hò đồng tính sốc nhất từng nghe về chính mình

Showbiz

Mới đây, trên chương trình 6 Party Talk, khi MC thảo luận về chủ đề những tin tức và lời đồn, Kim Heechul tiết lộ trước kia anh thường lo nghĩ nhiều về những tin đồn trên mạng. Tuy nhiên bây giờ thành viên Super Junior đã thay đổi hoàn toàn cách nghĩ của mình sau khi nghe những câu chuyện không đúng về bản thân. 

Nhiều lúc chúng ta hầu như tin vào những lời đồn, câu chuyện phiếm trên mạng.  Bây giờ tôi có thể chắc chắn rằng tất cả chúng là tin giả.

- Kim Heechul -

Theo Heechul, anh đã từng đọc được một tin tức viết về mình đăng trong phòng chat của các thành viên Super Junior và quản lý và cảm thấy thật nực cười.

Câu chuyện viết rằng có 1 nam thần tượng A đang hẹn hò với một nam diễn viên B, nhưng đồng thời cũng lén lút qua lại với nam diễn viên C khác. Sau đó, C đã phát hiện A "bắt cá hai tay" nên xông vào nhà A. Sự việc kết thúc với tình tiết A quỳ xuống khóc lóc và cầu xin C tha thứ.

“Đó là tin đồn về mối tình tay ba giữa 3 người đàn ông. Tôi đã bị cuốn hút và đọc hết để tìm ra ba người nổi tiếng kia là ai. Nhưng cuối cùng, tôi đã sốc khi cuối bài viết nhắc đến tên mình, Kim Heechul!".

- Kim Heechul -

Rõ ràng, đây là một tin đồn vô căn cứ, hoàn toàn không đúng sự thật. Nhưng khi đọc lại câu chuyện và đã biết đối tượng được nhắc đến là mình, Heechul đã nhận ra những tin đồn sai sự thật này có thể gây hại như thế nào.

Rất may mắn là SM Entertainment đã đồng ý đưa ra các biện pháp pháp lý đối với những người lan truyền tin tức giả mạo này để bảo vệ gà nhà mình.

Khi đọc lại những tin tức này và biết nó nhắm vào mình, tôi đã rất tức giận và hoài nghi. Tôi đã trình nó cho công ty và họ đồng ý rằng sẽ có hành động pháp lý để ngăn chặn.

Jang Do Yeon, host của chương trình giải thích thêm về suy nghĩ của độc giả khi đọc tin. Nếu chỉ viết “Kim Heechul là gay, họ sẽ nghi ngờ câu chuyện, nhưng những tin đồn này lại được viết rất cụ thể với nhiều chi tiết. Điều đó khiến người ta suy nghĩ rằng có lẽ câu chuyện này là đúng?".

Cô cũng khuyên khán giả rằng những tin tức được tạo ra trên mạng nghe có vẻ đáng tin nhưng chúng ta đừng nên chia sẻ hoặc coi nó là sự thật, và hãy tỉnh táo trước những thông tin đọc được.

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.