• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Kim Kardashian nói gì khi em gái Kylie sắp trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất lịch sử? 

Showbiz

Kim Kardashian vừa lên tiếng bảo vệ Kylie Jenner - em gái cùng mẹ khác cha của mình sau khi cô nàng xuất hiện trên bìa tạp chí Forbers với tiêu đề gây tranh cãi "tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất từ trước tới nay".

Trả lời phỏng vấn với tờ Refinery29, ngôi sao truyền hình thực tế cho hay Kylie không đáng phải nhận những phản ứng dữ dội từ dư luận "vì con bé tự mình lập nghiệp". Câu nói này giải thích về sự tự hào mà Kim dành cho em gái - người em sáng tạo đã đưa thương hiệu mỹ phẩm của mình trở thành một trong những công ty phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực làm đẹp.

image 1

Trang People viết: "Đừng gây gổ với chị em của Kim Kardashian West" rồi trích dẫn lời khẳng định chắc nịch của bà xã Kanye West:

"Chúng tôi hoàn toàn tự thân, vì sao, vì chúng tôi đến từ gia đình thành công ư? Theo tôi, không hề như vậy... Tôi biết nhiều người không được thành công như Kylie. Nếu có, tôi thấy hoàn toàn ngược lại.

Ngoại trừ những lời khuyên, tôi và Kylie chẳng phải là những đứa con phụ thuộc vào bố mẹ mình.

Đó là cách tôi sống với bố (Robert Kardashian). Ông ấy không bao giờ cho tôi bất cứ thứ gì. Không ai làm việc chăm chỉ hơn mẹ và chị em tôi".

image

Kim Kardashian và Kylie Jenner trong một sự kiện ở New York năm 2016.

Theo Forbes, công ty của Kylie Jenner là Kylie Cosmetics có giá trị ước tính lên đến 900 triệu USD. Đây là con số lý tưởng giúp mẹ bỉm sữa sinh năm 1997 trở thành tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất từ ​​trước tới nay, vượt qua cả Mark Zuckerberg - người sáng lập Facebook trở thành tỷ phú ở tuổi 23.

kylie mark

Kylie Jenner sở hữu hơn 100 triệu người theo dõi trên trang cá nhân, đây không chỉ là nền tảng truyền thông tuyệt vời giúp cô dễ dàng tiếp cận với khách hàng mà còn là chìa khóa thành công dẫn cô đến thế giới của những tỷ phú.

screen shot 2018 07 17 at 3 51 05 pm

Phương tiện truyền thông là công cụ đắc lực trong sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của Kylie Jenner.

Gia đình Kardashian-Jenner đã gửi nhiều lời chúc mừng đến "boss" nhỏ đồng thời ủng hộ cô tiếp tục biến giấc mơ thành hiện thực.

Theo: People
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.