• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Kim Kardashian thừa nhận chồng mắc chứng rối loạn lưỡng cực, cầu xin cư dân mạng rủ lòng trắc ẩn

Showbiz

Hiện tại gia đình Kim Kardashian - Kanye West đang là tâm điểm của sự chú ý bởi phát ngôn của nam rapper 43 tuổi, tiết lộ rằng vợ và mẹ vợ muốn tống anh vào bệnh viện tâm thần, tự ví mình giống nhân vật chính trong bộ phim về chủ đề phân biệt chủng tộc Get Out của đạo diễn Jordan Peele.

Kanye West còn đăng tải một tweet cho biết anh đã "cố ly hôn" Kim Kardashian trong suốt 2 năm qua, nhất là khi anh biết được cô nàng lén lút gặp gỡ rapper Meek Mill. Mới đây Kim "siêu vòng ba" đã chính thức lên tiếng sau nhiều ngày im lặng. Cô chọn cách đăng tải lời giải thích thông qua story của Instagram.

Như mọi người đã biết, Kanye mắc chứng rối loạn lưỡng cực. Bất kỳ ai mắc chứng bệnh này hay có người thân mắc bệnh, đều biết rằng rất khó khăn và đau đớn để thấu hiểu nó. Tôi chưa bao giờ chia sẻ chuyện này đã ảnh hưởng tới gia đình tôi như thế nào bởi tôi muốn bảo vệ 4 đứa con của mình, cũng như đây là tình hình sức khỏe cá nhân của Kanye. Nhưng hôm nay tôi nghĩ mình nên chia sẻ khi có rất nhiều lời lẽ kì thị, những khái niệm sai lầm về căn bệnh tâm lý này.

Tôi hiểu Kanye là đối tượng của sự chỉ trích vì anh ấy là người của công chúng và đôi khi hành động của anh ấy có thể gây ra ý kiến và tác động trái chiều. Anh ấy thông minh nhưng phức tạp, chịu đựng áp lực với tư cách là một nghệ sĩ và một người đàn ông da màu, là người đã trải qua sự mất mát khi mẹ qua đời và phải đối phó với cảm giác cô độc ngày một trầm trọng bởi chứng rối loạn lưỡng cực.

Những người gần gũi với Kanye hiểu được con người của anh và biết được những lời nói đôi khi không cố ý của Kanye.

Căn bệnh rối loạn lưỡng cực hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới sức sáng tạo phi thường của anh ấy mà còn là một phần của sự thành công, giúp Kanye đạt được ước mơ của mình.

Kim Kardashian mong muốn truyền thông và công chúng rủ lòng trắc ẩn và thông cảm để hai vợ chồng cùng vượt qua khó khăn này. Cô cũng gửi lời cám ơn đến những người lo lắng cho sức khỏe tâm lý của chồng cũng như sự thấu hiểu của họ.

Hiện tại Kim Kardashian vẫn sống cùng mẹ và chị em, trong khi Kanye West đã chuyển đến trang trại ở Wyoming để tĩnh dưỡng. Theo Dailymail, Kim Kardashian vẫn cố gắng giúp đỡ chồng chống lại căn bệnh rối loạn lưỡng cực nhưng Kanye lại từ chối vì sợ cô và mẹ đối xử tệ với mình.

Đọc thêm: Hậu tranh cử tổng thống, Kanye West và Kim Kardashian có nguy cơ đường ai nấy đi

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.