• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Kim Kardashian West chuẩn bị tham gia kì thi sát hạch và trở thành luật sư trong tương lai

Showbiz

Vào thứ Tư vừa qua, Kim Kardashian West cho biết rằng cô đã dành 18 tiếng đồng hồ một tuần để ôn luyện cho kỳ thi sát hạch luật để chính thức trở thành luật sư vào năm 2022.

1065474000

Kim Kardashian West quyết định theo đuổi ngành luật và trở thành luật sư vào năm 2022.

Kardashian West đã chia sẻ về những dự định của mình trong bài phỏng vấn với tờ Vogue. Dù cô hiện vẫn đang dành thời gian ghi hình cho chương trình Keeping Up With the Kardashians, quản lý công việc kinh doanh và đồng thời chăm sóc gia đình nhỏ của mình, song kể từ hè năm ngoái, cô cũng đã bắt đầu trở thành nhân viên tập sự ở một công ty luật tại San Francisco .

55912638 130359061408819 1271414349145496052 n

Kim Kardashian bắt đầu làm công việc tập sự tại công ty luật vào hè năm ngoái.

Ngôi sao nhà Kardashian cho biết bản thân đã luôn hứng thú với luật hình sự bởi cha cô - Robert Kardashian - vốn nổi tiếng là thành viên trong đội ngũ luật sư tham gia vào vụ án O.J. Simpson. Song khoảnh khắc mà Kardashian West nhận ra rằng bản thân thực sự bén duyên với ngành nghề này chính là lúc cô thuyết phục Donald Trump xem xét lại vụ việc của Alice Marie Johnson.

robert kardashian 678x381

Cha của Kim Kardashian, ông Robert Kardashian, vốn là một luật sư.

Cô phấn khích chia sẻ về giây phút được ngồi tại phòng nghị sự Roosevelt của Nhà Trắng:

"Tôi đang ngồi tại phòng Roosevelt cùng với những nhân vật vô cùng quyền lực như một thẩm phán. Tôi thực sự đã ngồi tại đó đấy... Đó là khi tôi nhận ra rằng bản thân cần phải biết nhiều thứ hơn."

Trong buổi gặp mặt với tổng thống Donald Trump, Kardashian West cũng đã chỉ ra những điểm bất công trong bản án của Johnson, cũng như mong muốn rằng bộ luật hình sự sẽ có những thay đổi và cô có thể đứng lên để đòi lại công bằng cho những người như Johnson.

kim donald

Kim Kardashian West đã đến Nhà Trắng để thảo luận với Donald Trump về vụ việc của Johnson.

Kardashian West biết về vụ việc của Johnson qua một video trên Twitter, sau đó tham gia vào nhóm luật sư biện hộ #cut50 chuyên giảm số lượng phạm nhân. Một trong những người sáng lập ra nhóm này - Van Jones - đồng thời là phóng viên tường thuật của CNN, đã tuyên dương Kardashian West vì cô là người đã thuyết phục tổng thống Trump giảm án cho Johnson.

Jones đã không tiếc lời khen ngợi cô khi trả lời phỏng vấn trên tờ Vogue:

"Cô ấy là con gái của một luật sư, đồng thời là một người mẹ của ba đứa trẻ. Cô đã dùng toàn bộ sức lực của mình để làm nên sự thay đổi lớn ở một vấn đề không hề dễ dàng gì và cô ấy đã làm rất tốt."

44388973 263650497632809 4214092327024071051 n

Kim Kardashian đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong việc thuyết phục Donald Trump xem xét lại vụ án của Johnson.

Dù Kardashian West chưa từng học luật hay có bất kỳ bằng cấp gì, song tại California, cô vẫn có thể trở thành luật sư nếu vượt qua được kì thi sát hạch, cũng như có kinh nghiệm làm nhân viên tập sự cùng luật sư hoặc thẩm phán trong 4 năm. Được biết, kì thi sát hạch luật tại California đặc biệt khó và chỉ có 41% thí sinh thi đỗ vào tháng 7 vừa rồi, cũng như chỉ có 3% trong số ít những người đã hoàn thành khóa học luật vượt qua được kì thi này.

Một trong những luật sư hỗ trợ cho Kardashian West cũng cho biết cô thực sự thông thạo về luật pháp. Sau buổi gặp với tổng thống tại Nhà Trắng, Kardiashian West vẫn tiếp tục làm việc cùng #cut50. Nhà đồng sáng lập hội nhóm này, Jessica Jackson, chia sẻ rằng ngôi sao nhà Kardashian thực sự là thành viên nòng cốt của hội.

"Cô ấy đã dành rất nhiều thời gian để học. Cô ấy thường gọi cho tôi vào những khung giờ rất kì quặc và đặt ra rất nhiều câu hỏi. Tôi đã kiểu: "Trời ơi, cô đã giúp chúng tôi rất nhiều trong việc dẫn giải, những bản kiến nghị và những thứ khác nữa. Sao cô không nghĩ tới việc trở thành luật sư luôn nhỉ?""

gettyimages 1057126828

Kim Kardashian nhận được rất nhiều lời khen vì cô rất có tâm huyết và nỗ lực để theo đuổi ngành luật.

Theo: B.F.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.