• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Kpop Prediction gây tranh cãi khi 'tiên tri' thời gian tan rã của BTS, EXO, TWICE, BLACKPINK

Showbiz

Tối ngày 17 tháng 7 vừa qua, một trang fanpage chuyên tiên đoán về các sự kiện làm xáo trộn nền công nghiệp nghệ thuật Hàn Quốc- Kpop Prediction 2020-2021 đã bất ngờ đặt ảnh đại diện dự đoán thời gian tan rã/kết thúc hợp đồng của 4 nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc hiện nay là EXO, TWICE, BLACKPINK, BTS.

Tuy nhiên, những nhóm nhạc trên đều toàn là những thành viên chủ chốt và đang gây được tiếng vang lớn cho công ty chủ quản. Bên cạnh việc đặt ảnh đại diện thì fanpage tiên tri này đã kèm theo năm mà họ ngầm "biết trước" việc tan rã hoặc hết hợp đồng của 4 nhóm nhạc đình đám trên, cụ thể: EXO (2022), TWICE (2022), BLACKPINK (2023), BTS (2027).

Sau khi cho đăng tải bức hình ấy thì Kpop Prediction 2020-2021 đã nhận được khá nhiều bình luận trái chiều, phản bác về việc tiên tri không có căn cứ:

Phản ứng tức giận của một số fan khi trang fanpage này đăng tải ảnh đại diện.

Đối với việc "đoán trước tương lai" của trang này đã không ít lần mang đến sự giận dữ cho cộng đồng fan Kpop vì họ cho rằng những người đứng đằng sau Kpop Prediction 2020-2021 là fan cuồng hoặc người có tai mắt trong giới showbiz. Đặc biệt người quản lí phần lớn chỉ cập nhật những thông tin mang tính tiêu cực. Tuy vậy, việc tiên tri trên cũng chỉ mang tính chất tham khảo và bàn luận nên hãy tiếp nhận nó một cách tích cực và cởi mở nhất!

Có nhiều người hâm mộ khẳng định rằng công ty SM sẽ không đưa ra bất kì thông báo nhóm nhạc tan rã nào trong suốt những năm qua.

Thế nhưng, chúng ta không thể phủ nhận trang fanpage này đã "đoán" trúng được một vài sự kiện nổi bật như: màn hợp tác của IU x SUGA (BTS), Jimin (AOA) quyết định rời nhóm và ngưng hoạt động trong giới Kbiz vì việc bắt nạt thành viên cùng nhóm, Changmin (TVXQ) thông báo kết hôn,...

Đọc thêm: Fan nín thở trước loạt tiên đoán đầy drama của Kpop Prediction về làng giải trí Hàn 2020

Theo: Kpop Prediction 2020-2021
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.