• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

La Chí Tường bị đào lại video cố dạy Dịch Dương Thiên Tỉ cách 'chơi bời, giải trí' khiến netizen nổi da gà

Showbiz

Những ngày vừa qua, lùm xùm về đời tư bê bối của La Chí Tường phủ sóng mọi mặt báo. Sau khi bị bạn gái cũ Châu Dương Thanh tố có thói trăng hoa và chơi bời trác táng, một loạt những bằng chứng về sự thác loạn của La Chí Tường cũng lần lượt được cư dân mạng đào lại.

Mới đây, một blogger đăng tải lại đoạn video ngắn cắt từ chương trình Đây Chính Là Street Dance (hay Bước Nhảy Đường Phố) có sự tham gia của La Chí Tường và những sao nam khác như Hàn Canh, Ngô Kiến Hào, Dịch Dương Thiên Tỉ...

Nội dung cuộc trò chuyện của họ đã thu hút bình luận sôi nổi của cộng đồng mạng, cụ thể là đa số đều thể hiện thái độ khó chấp nhận những gì La Chí Tường ám chỉ mà đến tận bây giờ, khi con người thật của La Chí Tường bị bóc trần thì họ mới hiểu ra.

Trong video, La Chí Tường, Dịch Dương Thiên Tỉ, Ngô Kiến Hào và Hàn Canh cùng nhau ăn lẩu và tán gẫu. Là em út, Dịch Dương Thiên Tỉ trở thành tâm điểm của cuộc trò chuyện.

Trước tiên Hàn Canh thắc mắc vì sao Dịch Dương Thiên Tỉ bình thường không ra ngoài mà cứ ở trong phòng của mình làm gì. Thiên Tỉ cũng rất thật thà đáp rằng bản thân vốn thích ở một mình và ngồi ngẩn người ra.

Nghe đến đây, La Chí Tường lập tức tham gia vào câu chuyện, anh hỏi Dịch Dương Thiên Tỉ bình thường lúc không làm việc có nghỉ ngơi hay vui chơi giải trí gì không, Thiên Tỉ bảo rằng có nhưng cũng rất ít khi.

Nói đến chơi bời giải trí, đó chính là "sở trường" của La Chí Tường, thế nên cuộc nói chuyện giữa họ dần chuyển hướng sang "lời hướng dẫn" từ đàn anh. La Chí Tường hỏi: "Nếu ban đêm muốn một mình ra ngoài chơi, chơi để quên hết tất cả thì chuyện điên rồ nhất mà cậu đã từng làm là gì?"

Sau một hồi ngẫm nghĩ thì Dịch Dương Thiên Tỉ mới đáp rằng chuyện điên rồ nhất trước đây từng làm là cùng trợ lý ngồi xe lửa đến Vân Nam. Đương nhiên việc "điên rồ" đối với Thiên Tỉ chỉ là chuyện chả có gì thú vị trong mắt của La Chí Tường, vì vậy anh đành chép miệng bảo: "Không ổn!"

Ngô Kiến Hào lại cho rằng có lẽ cách giải trí của Dịch Dương Thiên Tỉ không giống với La Chí Tường. Hàn Canh cũng hài hước bênh vực đàn em rằng: "Có thể người ta thích giải trí bằng cách ngồi ngẩn người ra ấy mà."

Tuy nhiên dường như La Chí Tường tỏ vẻ khó hiểu về cách giải trí đơn thuần của Dịch Dương Thiên Tỉ và bắt đầu nói về con đường sự nghiệp của mình. Anh cho rằng bản thân và Dịch Dương Thiên Tỉ rất giống nhau, đều bắt đầu làm ca sĩ khi còn đi học, bởi vì công ty quản lý rất nghiêm ngặt nên không thể yêu đương và làm những việc mình thích, khiến bản thân bị áp lực và đè nén đến "phát ốm".

Vì để cảm thấy thoải mái hơn nên mới cần phải tìm thời gian giải trí, nếu không đến lúc bản thân đã ba mươi tuổi, người ta hỏi khi còn trẻ đã làm những gì thì chỉ có thể trả lời là làm việc mà thôi.

Quan trong hơn cả là câu chốt của La Chí Tường lúc bấy giờ tưởng chừng như rất bình thường nhưng bây giờ nghe lại mới cảm thấy có gì đó rất không đúng: "Nếu cậu thật sự có cơ hội thì cùng mấy người các anh đi chơi một trò chơi."

Dường như đã cảm nhận được điều không ổn, Hàn Canh đã lập tức nhảy vào giải vây cho Dịch Dương Thiên Tỉ: "Anh cảm thấy đi chơi cùng anh ấy (La Chí Tường) thật sự quá nguy hiểm, em vẫn nên tìm hai người bọn anh chơi thì hơn."

Nhìn lại câu nói vu cơ của Hàn Canh lúc bấy giờ, nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng anh đã sớm biết bản chất thích chơi bời không lành mạnh của La Chí Tường từ sớm.

Cư dân mạng sau khi xem video này đều bảo rằng tuy vẫn cùng là một câu nói của La Chí Tường nhưng bây giờ khi nghe lại mới thực sự cảm thấy "sởn gai ốc" bởi anh có thể đem chuyện này nói ra trước ống kính máy quay một cách tự nhiên như vậy, không những thế còn suýt "dạy hư" Dịch Dương Thiên Tỉ.

"So với các anh trai thì Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn còn đơn thuần lắm."

"La Chí Tường còn bảo tìm mấy người đàn ông cùng chơi kìa."
"Bây giờ xem hiểu buồn nôn ghê."
"Bây giờ xem cuộc trò chyện này mới thấy vô cùng 'nguy hiểm' đó."
"Cha già mất nết, cứ muốn dạy hư thằng nhỏ."

Suy cho cùng, từ lúc ra mắt đến nay Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn luôn được khen ngợi bởi nhân phẩm tốt, thái độ kính nghiệp và sự chăm chỉ của mình nên người hâm mộ có thể yên tâm tin tưởng và kỳ vọng vào cậu.

Theo: Weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.