• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

La Chí Tường lần đầu trả lời phỏng vấn sau 106 ngày ở ẩn vì scandal: 'Tôi đã giảm mất 10kg'

Showbiz

Sau vụ lùm xùm bị bạn gái 9 năm Châu Dương Thanh tố ngoại tình và có đời tư thác loạn dạo trước, người ta vẫn thấy La Chí Tường thường xuyên tương tác với những người hâm mộ ủng hộ anh trên mạng xã hội.

La Chí Tường và Châu Dương Thanh thời còn mặn nồng.

Dù bị tẩy chay và gạch tên khỏi những dự án nổi tiếng như Sáng Tạo Doanh 2020, Thử Thách Cực Hạn, Bước Nhảy Đường Phố... cùng hàng loạt hợp đồng quảng cáo khác nhưng dường như La Chí Tường vẫn chưa hề từ bỏ ý định quay lại làng giải trí.

Vào tối ngày 6/8 mới đây, La Chí Tường được bắt gặp đi ăn cùng bạn bè tại một nhà hàng ở quê nhà Đài Loan. Sau khi được phóng viên tiếp cận, La Chí Tường lần đầu tiên lên tiếng về tình hình hiện tại cũng như kế hoạch quay lại của mình sau 106 ngày "ở ẩn".

Trên thực tế, vào đầu tháng trước La Chí Tường cũng được nhìn thấy xuất hiện ở một sân bóng rổ cùng bạn bè nhưng lúc này anh vẫn còn giữ thái độ né tránh ống kính cánh săn ảnh.

La Chí Tường được nhìn thấy ngày 8/7 trước đó.

Trả lời hiếu kỳ của báo chí về tình hình hiện tại, La Chí Tường tiết lộ mình đã giảm 10 kg. Đối với kế hoạch quay trở lại, anh cho hay: "Tôi muốn ở bên gia đình trước đã" sau đó cùng bạn bè lên xe rời đi.

La Chí Tường và mẹ.

Cũng theo nguồn tin trên, kể từ khi vụ bê bối tình cảm hồi tháng 4, La Chí Tường vẫn luôn khá kín tiếng. Quản lý của anh cũng chỉ tiết lộ gần đây anh thường xuyên chơi bóng rổ, lướt sóng, đánh golf và đang có dự định tham gia một cuộc thi đấu bi-a. Ngoài ra, La Chí Tường cũng đang rất chăm chỉ tập luyện thể hình, giữ dáng để chuẩn bị cho việc quay lại sau này.

Theo: ETtoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.