• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Lại thêm 1 lần mất niềm tin vào hôn nhân: Adele và chồng ly hôn sau 7 năm chung sống

Showbiz

Mới đây, "họa mi nước Anh" Adele và chồng là Simon Konecki đã quyết định chia tay sau hơn 7 năm chung sống. Trong cuộc phỏng vấn với tờ AP, giọng ca Hello nói rằng ưu tiên hàng đầu của hai người là đứa con chung Angelo và cả hai sẽ cố nuôi dạy nó thật tốt dù không còn là người một nhà nữa.

0419 adele simon konecki getty splash 3

Adele và người chồng 45 tuổi gặp nhau lần đầu vào năm 2011. Chồng của cô là một doanh nhân thành đạt từng đi học ở ngôi trường danh tiếng Eton College và làm việc cho Lehman Brothers. Bên cạnh đó, anh còn là người sáng lập hãng nước uống thân thiện với môi trường Life Water với quỹ từ thiện drop4drop với mục tiêu đem nước sạch tới những quốc gia đang phát triển. Trước đó, Konecki từng kết hôn với một stylist và ly hôn vào năm 2008.

106527800 adele2

Vào tháng Một năm 2012, Adele chia sẻ về mối quan hệ của mình với Konecki trên blog cá nhân. Một vài người quen của anh đang sống ở Boca Raton, Florida cũng xác nhận điều này khi nói rằng thường bắt gặp doanh nhân và nữ ca sĩ đi chơi ở Everglades vào khoảng thời gian đó. Tháng Sáu năm 2012, Adele thông báo rằng rằng cả hai chuẩn bị có một bé trai. Ngoài ra, cô không hề tiết lộ gì thêm về gia đình nhỏ của mình.

adele simon konecki angelo 11222013 lead01

Trong cuộc phỏng vấn 60 Minutes Australia vào năm 2015, Adele chia sẻ về mối quan hệ của mình: "Nhờ có [Konecki] và có đứa con thì tôi mới được như hiện tại.” Nữ ca sĩ cũng nói thêm rằng dù rất ủng hộ và thích nghe nhạc của vợ nhưng anh không muốn đầu tư quá nhiều vào nhạc của cô. Cô nói rằng: "Anh ấy quan tâm đến tôi hơn bất cứ thứ gì, nhưng anh ấy không quan tâm đến thể loại nhạc mà tôi làm. Anh ấy chỉ đơn giản là thích nghe thôi."

Năm 2016, cô thực hiện một cuộc phỏng vấn với tờ Vanity Fair và chia sẻ thêm về cuộc sống riêng tư của mình: “Tất cả những mối quan hệ của tôi đều quan trọng hơn bất cứ tour diễn nào. Nếu như tôi với Simon hay Angelo có xích mích gì, tôi sẽ nghỉ đi tour ngay lập tức. Quan hệ của tôi với anh ấy chính là mối quan hệ nghiêm túc nhất mà tôi từng có."

adele december 2016 cover

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Adele nói thêm rằng Konecki rất khác biệt so với những người đàn ông cô từng hẹn hò. Nếu như những người trước đây "quá tự ti về bản thân và không thể chịu đựng được điều gì" thì Konecki lại "tự tin và hoàn hảo."

Tháng Một năm 2017, Adele làm dấy lên tin đồn cô và Konecki đã kết hôn khi đăng tải bức hình chiếc nhẫn ở trên ngón tay của mình. Nữ ca sĩ tiếp tục úp mở về đám cưới trong lễ trao giải Grammy và tháng sau. Khi lên nhận giải Album của năm cho album 25, cô nói “Grammys, tôi rất vinh dự khi có nó. Tôi yêu các bạn, quản lý của tôi, chồng tôi và con của tôi - mọi người chính là lý do để tôi làm điều này. " Cô chỉ xác nhận điều này trong buổi diễn ở Brisbane vào tháng Ba năm 2017 khi nói với khán giả rằng: "Tôi đã cưới rồi."

Theo: People
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.