• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Làng giải trí US-UK 2019: Một năm drama thăng hoa, đi đâu cũng thấy ngoại tình, ly dị, cãi nhau

Showbiz

1. Bạn thân Kylie Jenner ngoại tình với anh rể, làm tan nhà nát cửa gia đình Kardashian - Jenner

Ngay trong những tháng đầu năm, hotgirl đình đám nhất Hollywood đã phải trải qua một quãng thời gian khó khăn khi phát hiện ra cô bạn thân Jordyn Woods của mình ngoại tình với Tristian Thompson - chồng của Khloé Kardashian và là anh rể của Kylie.

Sau khi sự việc vỡ lở, đại gia đình tai tiếng nhất Hollywood đã rất tức giận bởi tiểu tam ở đây không phải ai khác mà lại chính là người bạn thân nhiều năm trời của con gái út.

Được biết, Jordyn đã là bạn của Kylie từ khi cô mới 13 tuổi và kể từ đó, hai người đã gắn bó thân thiết. Kylie còn quý Jordyn tới mức cho cô ở chung nhà, không tiếc tiền tặng cô những món đồ đắt đỏ và luôn cố nâng đỡ sự nghiệp cho Jordyn. Ấy thế mà, cô lại không biết ơn điều đó và đã đâm sau lưng gia đình bạn mình.

Cái giá phải trả cho hành động sai trái này là Jordyn đã phải ra khỏi nhà của hotgirl bán son và chứng kiến sự nghiệp được gây dựng bởi cái mác "bạn thân Kylie Jenner" tan tành trong một nốt nhạc.

2. James Charles dính liên hoàn phốt, gây rúng động hội beauty blogger thế giới

James Charles là một beauty blogger rất nổi tiếng ở Mỹ. Dù còn trẻ nhưng anh đã kịp gây dựng được một sự nghiệp đồ sộ trị giá 12 triệu USD với nhiều thành tích to lớn như trở thành gương mặt đại diện của Cover Girl, tham gia truyền hình thực tế, góp mặt trong các MV ca nhạc đính đám và trang điểm cho nhiều ngôi sao tên tuổi.

Thế nhưng, đời tư của anh chàng lại dính rất nhiều lùm xùm. Đầu tiên, James dính cáo buộc gạ tình một chàng trai thẳng là người mẫu Gage Gomez. Sau đó, anh chàng đã lỡ đắc tội với Ariana Grande và Zara Larson khi nói Grande là "ngôi sao thô lỗ nhất mình từng gặp" và gạ tình bạn trai Larson. Nhưng đình đám nhất phải kể đến vụ James bị bạn thân Tati Westbrook "bóc phốt" trong một clip dài gần 43 phút mang tên "Bye Sisters".

Trong clip, Tati đã tỏ ra rất thất vọng và tức giận trước hành vi đâm sau lưng của James. Cô nói rằng James cả hai vợ chồng cô đã giúp James rất nhiều trong sự nghiệp nhưng anh ta lại nhận lời quảng cáo cho công ty đối thủ. Tati còn vạch trần bộ mặt thật của James khi cho biết James đã lợi dụng danh tiếng của bản thân để thao túng những người mẫu nam. Hậu quả là số lượng theo dõi chàng beauty blogger trên YouTube lẫn các mạng xã hội bốc hơi đến hàng triệu người trong một đêm và anh phải hứng chịu hàng loạt lời chỉ trích. Dù James đã ra clip xin lỗi không lâu sau đó nhưng nhiều cư dân mạng vẫn không tin và cho rằng anh là "nỗi xấu hổ với cộng đồng LGBT".

3. Khẩu chiến giữa Taylor Swift và Justin Bieber

Vụ việc đình đám nhất năm nay phải kể đến drama Taylor Swift vs Justin Bieber diễn ra vào hồi đầu tháng 7. Mọi chuyện bắt đầu từ việc Scooter Braun mua lại công ty thu âm cũ của Taylor Swift là Big Machine Records với giá 300 triệu USD. Sẽ không có gì đặc biệt nếu như Scooter không từng đứng về phe vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West trong vụ scandal tin nhắn điện thoại, làm cho Taylor điêu đứng một thời gian dài.

Bất bình trước việc người mình ghét làm tiền trên công sức và mồ hôi của bản thân, Taylor đã viết một bài đăng dài trên Tumblr nhằm phơi bày sự thật về bản hợp đồng cũ và những gì Scooter đã làm. Ngay lập tức, bài đăng đã thu hút vô số sự chú ý của cả cư dân mạng lẫn người trong ngành, trong đó có gà cưng của Scooter - Justin Bieber.

Nhìn thấy ông bầu của mình bị chỉ trích, Justin đã viết một bài phê phán Taylor dưới lốt xin lỗi để phản pháo. Hành động này của anh đã bị đánh giá là không đáng mặt đàn ông. Dù vậy, vẫn có nhiều người đứng về phe của Justin và Scooter như là Demi Lovato, Hailey Bieber hay Sia. Thế nhưng, phe của Taylor cũng không kém cạnh khi hội tụ hàng tá ngôi sao đình đám nhất Hollywood và là bạn thân của cô. Từ đó tới nay, ân oán giữa hai người vẫn chưa chấm dứt và gần đây nhất, Taylor và Scooter còn đấu đá lẫn nhau sau khi nữ ca sĩ có một bài phát biểu hơi "cà khịa" khi nhận giải Woman Of The Decade tại Billboard's Women In Music.

4. Justin Bieber và Hailey Bieber kết hôn

Dù năm 2019 là một năm khá "đen bạc" với nam ca sĩ gốc Canada vì không có bất cứ sản phẩm âm nhạc nào mới nhưng anh lại rất "đỏ tình" khi đưa được cô bạn gái Hailey Bieber về dinh. Hai người gặp gỡ nhau lần đầu vào năm 2009, khi mà nàng mới 15 tuổi và chàng 13 tuổi. Kể từ đó, cặp đôi đã kết thân với nhau và tình bạn giữa hai bên ngày một thắm thiết.

Tuy nhiên, phải đến năm 2016, sau khi Justin đã chia tay Selena Gomez, hai người mới xác nhận rằng mình là một cặp. Thế nhưng, tình cảm mới chớm nở của cả hai đã không đủ mạnh mẽ để vượt qua sự ham chơi, thích bay nhảy của Justin và kỳ vọng cặp Jelena sẽ về với nhau của người hâm mộ. Do vậy, hai bên lại chia tay nhanh chóng và trở thành bạn bè.

Cuối cùng, sau vô số sóng gió với nhiều mối tình khác nhau, Hailey và Justin lại về với nhau và đính hôn vào tháng 7 năm 2018. Cặp đôi chính thức kết hôn vào tháng Mười năm 2019 trong một đám cưới rình rang tại Nam Carolina, mở ra chương mới cho một cuộc tình đẹp như mộng.

5. Miley Cyrus và chồng Liam Hemsworth ly hôn sau gần một năm cưới

Trái ngược với cái kết viên mãn của cặp Justin - Hailey, cuộc tình hơn 10 năm hợp-tan giữa nữ ca sĩ Miley Cyrus và diễn viên Liam Hemsworth lại phải chấm dứt theo cách không thể đau đớn hơn: ly hôn. Vào ngày 22 tháng 8, Liam đã đệ đơn ly hôn trước do những "khác biệt không thể hòa giải".  Do cả hai đã ký hợp đồng tiền hôn nhân và không có con chung nên việc chia tay diễn ra rất nhanh gọn.

Trước đó, vào ngày 13 tháng 8, Liam xác nhận hai người đang ly thân sau 8 tháng làm vợ chồng. Bài đăng này xuất hiện chỉ vài ngày sau khi Miley công khai hôn môi bạn gái Kaitlynn Carter. Được biết, cả hai không sống với nhau từ tháng Bảy và Liam đã trở về Úc với vợ chồng anh trai.

Sau khi bỏ nhau, hai người đã nhanh chóng tìm được bến đỗ mới. Nếu như Miley thì cặp kè với Cody Simpson thì Liam mới bắt đầu hẹn hò trở lại từ tháng 10. Tình mới của anh người mẫu là Gabriella Brooks và anh đã dẫn cô về ra mắt bố mẹ.

6. "Game of Thrones" trình làng phần cuối dở kinh hoàng, đến fan trung thành cũng phải giận tím người

Sau hai năm chờ đợi, cuối cùng thì mùa cuối của siêu phẩm truyền hình Game of Thrones cũng ra mắt. Người hâm mộ đã đặt kỳ vọng rất cao vào phần phim này bởi nó sẽ trả lời cho hai câu hỏi xuyên suốt cả bảy mùa phim trước, đó là "Ai sẽ lên Ngôi báu Sắt?" và "Con người sẽ làm thế nào trước bọn Bóng trắng?"

Thế nhưng, trái với kỳ vọng của mọi người, phần tám của "Game of Thrones" lại là nỗi thất vọng tràn trề. Mặc cho phần nhìn vô cùng mãn nhãn với các trận đấu hoành tráng, kịch bản của phim lại nhận được vô số lời chê bai do cải biên nhân vật quá đà, nhiều plot hole và tình tiết không hợp lý. Bên cạnh đó, cái kết không thể gây tranh cãi hơn đã làm cho cả người xem lẫn nhà phê bình đều phải lắc đầu ngao ngán.

Mặc cho những lời chỉ trích, bộ phim này vẫn thắng lớn tại Emmy - được ví như "Oscar cho phim truyền hình". Tác phẩm dành chiến thắng ở 12 hạng mục, bao gồm hai hạng mục quan trọng là Series chính kịch xuất sắc nhất và Nam phụ xuất sắc nhất với các hạng mục phụ như âm nhạc, tuyển diễn viên, chỉnh âm, trang phục trong phim giả tưởng/khoa học viễn tưởng, thiết kế tựa phim, cascadeur, dựng phim, hòa âm, hóa trang, chỉ đạo nghệ thuật.

7. Cuộc chiến vô cực giữa fan Marvel và đạo diễn Martin Scorsese

Năm 2019 là năm đại thành công với Marvel khi tất cả các bộ phim của họ đều đạt doanh thu cao kỷ lục. Đặc biệt, bom tấn Avengers: Endgame ra mắt vào hồi tháng Tư đã vượt qua Avatar để trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại với tổng số tiền lên đến gần 2,8 tỷ USD. Tuy nhiên, niềm vui này có vẻ không được trọn vẹn bởi cách đây không lâu, vị đạo diễn huyền thoại Martin Scorsese đã lên tiếng chê bai phim Marvel, nói rằng nó không phải phim điện ảnh thực sự mà chỉ là "một kiểu công viên giải trí theo chủ đề".

Phát ngôn này của ông đã làm dậy sóng cả cộng đồng fan Marvel lẫn các đạo diễn từng hợp tác với Marvel Studios. Tuy nhiên, không một ai dám nặng lời với cụ vì mọi người đều biết rằng Martin thuộc dạng "cây đa cây đề" trong giới, hơn họ rất nhiều cả về tuổi nghề lẫn tuổi tác. Chính vì vậy, có tức đến mấy thì họ cũng dám nói rằng là mình rất buồn mà thôi.

Không may thay, rất nhiều fan Marvel lại không nhận thức được điều này. Nhiều người còn chỉ trích Martin và cho rằng ông đang cố "kiếm fame" để PR cho bộ phim The Irishman của mình. Tai hại hơn, gần đây, nam diễn viên Chadwick Boseman thủ vai Black Panther còn nói rằng Martin không thích phim Marvel "bởi vì ông là người da trắng". Phát ngôn này của anh đã nhận được vô số gạch đá và bị coi là bất kính khi nói vậy với một người đáng tuổi cha chú mình như thế.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.