• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Lăng LD - hotboy Rap Việt bị chê phản cảm khi đem Ngọc Trinh, Chi Pu ra đùa cợt như 'món ăn'

Showbiz

Tối 17/9, Lăng LD - một thí sinh nổi bật của chương trình Rap Việt đã đăng tải bài viết mới lên Facebook cá nhân và nhanh chóng được chú ý. Trong đó, anh đang ngồi ở một nhà hàng có không gian khá tối, trên bàn có một số món đồ ăn và được thắp nến.

Thoạt nhìn, bức ảnh của Lăng LD khá bình thường và không có điểm gì nổi bật cho đến khi cư dân mạng zoom kỹ vào chiếc điện thoại nam rapper này đặt trên dĩa và phát hiện ra hình ảnh của Ngọc Trinh, Chi Pu.

Đây chính là những bức ảnh hai cái tên hot nhất showbiz Việt hiện tại cùng nhau đi ăn mừng 5 triệu followers trên nền tảng Instagram, được đăng tải vào ngày 12/9 vừa qua. Nhờ vòng 3 khủng, vóc dáng quyến rũ và gương mặt sắc sảo, cả Chi Pu và Ngọc Trinh đều nhận về "cơn mưa" lời khen của công chúng.

Tuy nhiên, bằng việc so sánh Chi Pu và Ngọc Trinh như những thức ăn, Lăng LD lại bị chỉ trích dữ dội và bị nhận xét là kém duyên. "Nhân viên nói món này best-seller", anh viết.

Chính Lăng LD cũng lên tiếng đính chính dưới bài viết khi thấy có nhiều comment trái chiều, tuy nhiên vẫn có rất nhiều người giận dữ với hành động của anh.

Lăng LD sinh năm 1996 là thí sinh nổi bật của Rap Việt. Sau vòng đầu tiên, Lăng LD hiện đang thuộc về đội của Wowy. Lăng LD được biết rộng rãi qua các ca khúc như: Ý Em Sao, Này Em Gì Ơi, Quay Đầu Là HipHop, ... Nam rapper sở hữu ngoại hình điển trai với các đường nét khác lạ, rất tây bởi vì Lăng LD có ông ngoại là người Pháp.

Đọc thêm: Sơn Tùng khoe trải nghiệm mặt nạ LányBeau trong 5 tháng nhưng dân mạng lại chỉ ra công ty này mới chỉ thành lập được... 3 tháng

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.