• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

'Lẩu drama' US-UK 2018: Một năm làng giải trí Hollywood tưng bừng khói lửa!

Showbiz

1. Nicki Minaj và Cardi B chọi guốc ở sự kiện

cardi b nicki 3

Tại một sự kiện thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang New York, hai nữ rapper đã xảy ra xích mích và dẫn tới hỗn chiến. Theo một nhân chứng kể lại, Cardi B đã tiến tới chỗ của Nicki và có những lời lẽ khó nghe. Tiếp đó, đôi bên lời qua tiếng lại với nhau, dẫn tới xô xát và đỉnh điểm là Cardi B tháo giày ném vào người Nicki.

Sau cuộc ẩu đả với giọng ca Anaconda, Cardi B rời đi với một cục sưng lớn ở trên trán, trong khi Nicki vẫn bình thản đăng video lên Instagram kèm hashtag #NYFW.

Theo phía Cardi, nguyên nhân là do Nicki đã có những lời lẽ xúc phạm tới con gái và cách làm mẹ của cô. Giữa hai ngôi sao cũng từng xảy ra nhiều vụ đôi co, khẩu chiến trên mạng xã hội và coi nhau như kẻ thù.

2. Demi Lovato sốc ma túy suýt chết

demi lovato overdose demi lovato rehab1

12 giờ trưa ngày 24 tháng 7 theo giờ địa phương, ngôi sao một thời của Disney được đưa vào bệnh viện do bị sốc ma túy. Cô đã rơi vào tình trạng hôn mê khi các nhân viên y tế đến nhà. May mắn thay, những người bạn của cô đã phát hiện và cấp cứu kịp thời bằng Narcan, một loại thuốc có tác dụng đảo ngược các phản ứng do dùng ma túy quá liều. Chính điều này đã giúp Demi giữ lại mạng sống.

Trước đây, nữ ca sĩ từng có khoảng thời gian dài nghiện cocaine và rượu nhưng đã đi cai. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô bị phát hiện là đã tái nghiện và tiếp tục sử dụng những chất gây nghiện này, mặc cho sự can ngăn của bạn bè và gia đình.

3. Ariana Grande hủy hôn nhanh như hủy show

mac miller ariana grande pete davidson

Sau khi chia tay với bạn trai Mac Miller, tiểu diva Ariana Grande nhanh chóng kiếm được người tình mới là nam diễn viên Saturday Night Live Pete Davidson. Cả hai công khai tình cảm vào ngày 20 tháng 5. Ngày 30 tháng 5, đúng mười ngày sau đó, cặp đôi thông báo đính hôn, khiến cho nhiều người bị sốc với tốc độ yêu đương “quá nhanh, quá nguy hiểm" của cô nàng.

Trong suốt thời gian yêu nhau, cả hai đã làm các fan phải nóng mặt khi không ngừng thể hiện tình cảm với nhau ở các sự kiện hay chia sẻ về những câu chuyện riêng tư của mình. Thế nhưng, chuyện tình này lại kết thúc một cách chóng vánh ngay sau khi Mac Miller chết do sốc thuốc. Cái chết của bạn trai cũ đã gây ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần của Ariana, dẫn tới quyết định hủy hôn chỉ sau vài tháng hẹn hò với Pete.

4. Justin Bieber và Hailey Baldwin yêu nhanh, cưới vội

rs 1024x759 180709142225 1024 hailey justin selena

Mối tình giữa Justin Bieber và Selena Gomez đã khiến cho báo chí tốn không ít giấy mực khi cặp đôi từng năm lần bảy lượt chia tay rồi lại tái hợp. Vào cuối năm ngoái, cả hai lên tiếng tái hợp với nhau, sau khi Selena chia tay The Weeknd. Tuy nhiên, chỉ được 5 tháng, hai người lại chia tay. Selena xác nhận là mình đang độc thân, tình cũ The Weeknd hội ngộ với người mẫu Bella Hadid còn Justin thì tìm thấy hạnh phúc mới bên Hailey Baldwin. Chưa đầy một tháng sau, hoàng tử nhạc pop và người mẫu nổi tiếng đính hôn và luôn ở bên nhau như hình với bóng kể từ đó.

5. Eminem và Machine Gun Kelly diss nhau công khai

eminem mgk 1120

Ngày 31 tháng 8, Eminem bất ngờ cho ra mắt album mới tinh Kamikaze. Album gồm 13 bài hát và được thực hiện bởi Eminem, Dr Dre và có sự tham gia của nhiều ngôi sao Joyner Lucas, Jessie Reyez, Royce da 5’9 cũng như Justin Vernon của Bon Iver. Trong đó, nam rapper đã lên tiếng chỉ trích làng nhạc rap trì trệ, đồng thời điểm mặt chỉ tên nhiều rapper mới nổi như Lil’Pump, Migos, Kendrick Lamar,…

Đặc biệt, anh còn gây ra hỗn chiến với đàn em là Machine Gun Kelly qua ca khúc Not Alike khi chỉ đích danh anh này. Không chịu kém cạnh, MGK cũng tung ra ca khúc Rap Devil để chế giễu Eminem, nói anh chỉ là một tên hết thời. Để phản pháo lại, Eminem dùng bài Killshot để châm chọc “Tôi 45 và đĩa vẫn bán chạy hơn cậu/ Ở tuổi 29 tôi đã có có ba album tưng bừng”. Nguyên nhân sâu xa của vụ khẩu chiến này là do MGK đã nói con gái của Rap God, Hailie Mathers là “cực kỳ ngon lành”.

6. Kylie Jenner bất ngờ sinh con

kylie jenner on her first family vacation travis scott stormi

Trong suốt thời gian mang bầu, em gái của đại gia đình Kardashian luôn giấu kín về việc này. Cô hạn chế sử dụng mạng xã hội, thường mặc đồ rộng và không trả lời các câu hỏi liên quan đến tin đồn có thai. Cuối cùng, sau nhiều tháng giấu giếm, hot girl bán son đã sinh hạ một bé gái tên là Stormi và lên chức mẹ ở tuổi 20 vào hồi tháng 2.

Việc này thu hút sự chú ý của giới truyền thông vì Kylie Jenner là hot girl hàng đầu của Hollywood, nó cũng khiến tên tuổi của cô đã nổi lại còn nổi hơn. Năm nay, tạp chí Forbes đã vinh danh cô là nữ tỷ phú tự lập trẻ nhất thế giới với khối tài sản lên đến 900 triệu USD.

7. Các lễ trao giải “xuống giá”

jimmy kimmel pointing oscar

Trước đây, các buổi lễ trao giải Oscar, Grammy hay VMA luôn là những sự kiện được quan tâm sát sao và có lượng người xem cao kỷ lục. Thế nhưng, năm nay mọi chuyện đã thay đổi khi lượng rating những sự kiện này đều giảm sút nghiêm trọng và đạt mức thấp kỷ lục.

Cụ thể, rating của Grammy đạt 19,8 triệu người xem, giảm 24,1 % so với năm ngoái và là con số thấp nhất trong 10 năm qua. Rating của Oscar và Emmy thì lần lượt là 26,5 triệu lượt xem và 10,2 triệu lượt xem, đều ở mức thấp so với các năm trước.

Các buổi lễ trao giải của MTV như VMA hay EMA, vốn dành cho người trẻ cũng không khá hơn khi số người xem cũng sụt giảm thê thảm. Lí giải cho việc này, nhiều người cho rằng những chương trình ngày càng trở nên nhàm chán và lạc hậu. Ngoài ra, việc lồng ghép các thông điệp chính trị, xã hội cũng khiến cho khán giả cảm thấy ngán ngẩm, mệt mỏi.

8. Nữ thủ lĩnh của phong trào #MeToo lạm dụng tình dục nam diễn viên 17 tuổi

asia argento 8 1

Đi đầu phong trào #MeToo, nữ diễn viên Asia Argento được coi là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất trong việc chống lại quấy rối và xâm hại tình dục.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi khi vào khoảng tháng 9, cô bị tố ngược lại là đã tấn công tình dục một diễn viên trẻ tên là Jimmy Bennett khi anh này mới 17 tuổi.

Dù đã lên tiếng phủ nhận các cáo buộc nhưng các tờ báo TMZ và New York Times đã tìm ra nhiều bằng chứng vô cùng xác thực về việc cô xâm hại Bennett, khiến sức khỏe và sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng nặng nề. Cho tới giờ, sự việc vẫn chưa ngã ngũ nhưng chuyện này đã khui ra nhiều mặt xấu của #MeToo, một phong trào vốn có mục đích tốt đẹp và cao cả.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.