• Về đầu trang
Hàn Lệnh
Hàn Lệnh

Trương Tân Thành và profile hoàn hảo khó tin, là cực phẩm nam nhân đúng nghĩa

Showbiz

Đối với những bạn nữ yêu thích Trương Tân Thành mà nói, luôn có một vấn đề luôn ở trong tim họ đó là: Bản Ca (nick name của Trương Tân Thành) một bảo tàng nam hài như thế tại sao vẫn chưa được phát hiện? Anh ấy sao vẫn chưa hot?

Dựa vào gì mà không hot chứ? Nhưng mà, vấn đề này rất nhanh sẽ kết thúc thôi, sau khi Lê Hấp Đường Phèn Nam chính Trương Tân Thành học bá đa tài – mẫu bạn trai lý tưởng.được phát sóng, Trương Tân Thành đã trở thành một “Bạn trai Tân” (Tân Nam Hữu) trong lòng của không ít các cô gái.

Trí tuệ và tài năng vẹn toàn, một lòng làm diễn viên tốt

Trương Tân thành sinh năm 1995, là một “nam thần” học bá chính tông. Năm 2014, đăng ký dự thi và đậu thủ khoa 4 trường đại học Nghệ thuật Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Học viện Hý kịch Trung ương, Học viện Hý kịch Thượng Hải, Học viện Nghệ thuật Giải phóng quân. Vì chuyện này mà đến tận bây giờ vẫn được các bạn học vô cũng ngưỡng mộ, mỗi năm đều lấy cậu làm “Khảo Thần”.

Lý do tại sao Trương Tân Thành ưu tú, là vì cậu không đưa đánh giá cao về bản thân, thái độ ngay thẳng, khiêm tốn. Cậu không nghĩ bản thân mình thông minh, hay IQ cao, cậu càng tin tưởng rằng: “Nỗ lực mới có thể đạt được mọi thứ. Những vinh quang hôm nay có được, đều là sự kiên trì tích lũy qua năm tháng, cậu không mong đợi vào việc “một đêm bạo hồng”, chỉ hy vọng mỗi bước đều chắc chắn, làm việc chăm chỉ trong cuộc sống của mình.

Cho dù trong giới showbiz đầy phù hoa, nhộn nhịp, Trương Tân Thành vẫn kiên trì với bản thân, cậu không thích bị người khác “dán nhãn” mà chỉ muốn “nỗ lực về một hướng, đó là quay phim thật tốt, thật tốt mà quay phim.”

Trong cuộc sống hiện thực “Cố gắng học tập, mỗi ngày tiến lên, không được từ bỏ” chính là quy tắc của chàng trai sinh năm 1995 này. Trong Xin Chào, Ngày Xưa Ấy Trương Tân Thành diễn vai Lâm Dương một chàng trai tỏa nắng và cởi mở, IQ cao, nhân duyên tốt, một nam thần học bá, một vai diễn giống như người thật vậy. Trong mắt của Trương Tân Thành Xin Chào, Ngày Xưa Ấy là một tia nắng ấm áp trong cuộc sống của cậu.

Nếu như nói Xin Chào, Ngày Xưa Ấy mang đến cho Trương Tân Thành cảm giác “nóng”, thì Nam Thần Mạnh Nhất lại mang đến cho cậu cảm giác “lạnh”. Cao lãnh không thích cùng người khác giao lưu chính là Ngô Trạch Văn do Trương Tân Thành diễn trong Nam Thần Mạnh Nhất.Trong mắt Trương Tân Thành, vai diễn Ngô Trạch Văn tuy IQ cao nhưng EQ lại vô cùng thấp.

Nói đến vai diễn mà Trương Tân Thành muốn thử thách, cậu nói rất muốn thử vai phản diện, muốn thử thách tính cách của các nhân vật tương phản lớn với tính cách của bản thân.

Đa tài nam thần, thành tích lý tưởng

Trong cuộc sống Trương Tân Thành cũng đa tài đa nghệ, đàn piano, guitar không gì không biết, công việc nghiệp dư của cậu chính là tự mình viết ca khúc.

Cậu còn thích vận động, trừ bóng rổ và bơi lội, còn thích cả nhảy Bungee, thông qua các hoạt động thể thao khác nhau để tích lũy kinh nghiệm cuộc sống, cho vai diễn và cho chính bản thân mình. Nói đến mẫu người lý tưởng của cậu, cậu cho biết: “Tôi không có hình ảnh cố định, chỉ cần tam quan thống nhất, cô gái có tóc dài hơn tôi là được.”

Trương Tân Thành là một diễn viên biết suy nghĩ, không đi đường tắt, thong thả là đặc điểm của cậu, sau khi nhận được vai diễn đều phân tích kỹ vai diễn, để vai diễn trong nội tâm mình dần dần phát triển, vì thế mỗi vai diễn của cậu đều nhận được sự phản hồi tốt từ khán giả.

Các tác phẩm gần đây của Trương Tân Thành cũng là “tinh phẩm” Xin Chào, Ngày Xưa ẤyĐại Tống Thiếu Niên Chí điểm Douban lần lượt 8.7 và 8.2, Lê Hấp Đường Phèn vừa lên sóng cũng được 7.8 điểm.

Thành tích như thế đối với diễn viên mà nói thật sự rất trân quý, chàng trai 25 tuổi này đang nỗ chứng minh giá trị của bản thân. Tin rằng không lâu sau, Trương Tân Thành sẽ bước lên đỉnh cao của bản thân trở thành một ngôi sao sáng của giới phim ảnh Hoa ngữ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.