• Về đầu trang
Cây SK
Cây SK

Mỹ nam Wanna One bị rách quần ngay chỗ nhạy cảm trên sóng truyền hình

Giải trí

Sau khi thay đổi toàn bộ dàn MC, show giải trí "Weekly Idol" đã trở lại nhưng không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Hầu hết mọi người đều cho rằng, ba MC mới không hấp dẫn và duyên dáng, khiến cho chương trình nhạt nhẽo đi ít nhiều, dù phiên bản mới có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia như: Wanna One, Apink Bomi, BTOB Ilhoon, Pristin,...

img 6533

Bộ 3 MC mới của chương trình: Kim Shin Young, Yoo Se Yoon và Lee Sang Min

Sự cố với chiếc quần của Lee Daehwi được cư dân mạng khen là có công cứu vãn rating cho tập Weekly Idol tuần này. Cụ thể, sự cố xảy ra khi anh chàng tham gia "Random Play Dance" - một trò chơi buộc các thành viên phải nhảy theo đúng vũ điệu của các bài hát được bật lên một cách ngẫu nhiên.

img 6710

Daehwi (Wanna One) xuất hiện trong tập mới nhất của Weekly Idol

5acf55be05b0c 20180412160137 73bd

Theo những hình ảnh ghi lại, Byungchan và Daehwi nắm lấy vai nhau, không ngừng lắc hông theo giai điệu nhưng đột nhiên, Daehwi dừng lại. Hóa ra vì quá đắm chìm vào vũ đạo xoạc chân nên chiếc quần của Daehwi đã phản chủ và tách làm đôi, hơn nữa lại đúng ngay chỗ nhạy cảm.

5acf55c207310 20180412160148 70e4

Để tiếp tục trò chơi, các MC của chương trình ngay lập tức đã đến và đỡ Daehwi đứng dậy. Anh lớn Jisung còn không ngần ngại mà cởi áo khoác của mình ra che cho cậu em nhỏ khi nhìn thấy vết rách không hề nhỏ ở nơi tế nhị của Daehwi.

Cận cảnh chiếc quần bị rách do nhảy quá sung của Daehwi

Sau khi che đậy xong xuôi thì Jisung cũng đã không nhịn được mà cười phá lên: “Em út của tụi em bị rách quần rồi!”

5acf55c07465c 20180412160238 6b38

Bản thân Lee Daehwi sau vài phút bối rối ngượng ngùng cũng đã lấy lại bình tĩnh rất nhanh và tiếp tục tham gia các thử thách khác của Weekly Idol.

Cùng xem lại phân đoạn Daehwi gặp phải sự cố "rách quần" khi đang cover "24 Hours" của Sunmi trên Weekly Idol:

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.