• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Lee Hyori gây tranh cãi với câu hỏi thẳng thắn về quan hệ vợ chồng của Bi và Kim Tae Hee trên sóng truyền hình

Showbiz

Chương trình Hang out with Yoo của đài MBC phát sóng chiều nay (30/5) đã chiếu lại một video sitcom có sự tham gia của Lee HyoriKim Tae Hee từ ngày xưa.

Ngay khi video được chiếu, Lee Hyori trêu chọc Bi: "Cái cô trên sitcom kia là phu nhân nhà cậu kìa.", Bi lập tức phản xạ nhanh khi đưa ra câu trả lời hài hước:"Đừng có mà đụng vào gia đình em nha."

Trong video sitcom, có đoạn Lee Hyori và Kim Tae Hee đánh nhau, Bi không khỏi cảm thán:"Hai người làm cái gì vậy? Ây, cả hai trẻ con ghê đó". Lee Hyori liền bảo Bi chọn xem ai là người đảm nhận vị trí visual trong sitcom này, nam ca sĩ nhanh chóng lựa chọn:"Tất nhiên là Kim Tae Hee rồi."

Nghe được câu đó, nữ hoàng giải trí xứ Hàn tỏ vẻ ngạc nhiên:"Rõ ràng thế", cô bất chợt đưa ra câu hỏi khá riêng tư:"Cuộc sống hai vợ chồng cậu như thế nào? Có vẻ rất ổn nhỉ? Nhà tôi thì kiểu 'sa mạc' ý. Chẳng có gì cả haha".

Câu hỏi này khiến dân mạng xứ Hàn tranh luận khá nhiều. Một số cảm thấy nó khá bình thường, vốn là kiểu phát ngôn xuất phát từ tính cách vô tư, thẳng thắn trước nay của Hyori. Một số lại khá khó chịu, cho rằng dù vô tư thì việc hỏi quan hệ vợ chồng của người khác trên sóng truyền hình là rất nhạy cảm.

Sau khi xem lại video cũ ghi lại màn biểu diễn với Hyori, Bi không khỏi hoài niệm:"Điều mà em thấy tiếc đó là em và chị đã có thể thân thiết với nhau hơn nhưng mà bận quá nên cũng không có số điện thoại của nhau luôn."

Sau đó Lee Hyori lại một lần nữa khiến dân mạng dây sóng khi trả lời:"Đáng lẽ là có thể hẹn hò rồi đó. Riêng tư thì chưa gặp nhau bao giờ. Mà công việc thì cả hai gặp nhau nhiều nên cũng chả có thời gian gặp riêng nhau nữa luôn."

Được biết trước đây Lee Hyori và Bi Rain từng dính phải tin đồn hẹn hò và qua đêm với nhau nhưng sau đó Lee Hyori đã lên tiếng phủ nhận.

Top comment:

Chắc là từ cái rumor hẹn hò cả hai cũng tránh gặp mặt nhau nhỉ

Cả hai có phải gu của nhau đâu kể cả có thời gian thì vẫn không quen nhau được.

Hyori là người nổi tiếng được nhiều người yêu quý lắm nhưng mà nói thế với người đã có vợ trên một chương trình truyền trình phát sóng trên cả nước thì có hơi quá không?

Cô này cưới chồng cũng lâu mà mãi chưa có con nhỉ? Có chồng rồi mà sao lại nói mấy câu kiểu đấy chứ? Làm như kiểu chồng cô ấy là đồ ngốc không bằng.

Cảm giác như ngày xưa Lee Hyori thích Bi lắm mà Bi thì kiểu chẳng quan tâm mấy.

Lee Hyori "Có khi còn có thể quen nhau ý." VS Bi "Em có Kim Tae Hee rồi."

Theo: Nate

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.