• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Lee Min Ho cưỡi bạch mã, tỏa sáng như hoàng tử khiến người qua đường ngẩn ngơ ngắm nhìn

Showbiz

Chiều nay 30/10, netizen Hàn liên tục chia sẻ loạt ảnh hậu trường của Lee Min Ho trong bộ phim The King: The Eternal Monarch (Quân Chủ Vĩnh Cửu). Phim được chắp bút bởi biên kịch vàng Kim Eun Sook, người tạo nên hàng loạt "bom tấn" cho điện ảnh Hàn như Phẩm Chất Quý Ông, Người Thừa Kế, Yêu Tinh, Quý Ngài Ánh Dương.

Hình ảnh mới nhất về Lee Min Ho trên phim trường khiến trái tim khán giả nữ "rung rinh".

Đây có lẽ là cảnh quay ngoại cảnh đầu tiên của Quân Chủ Vĩnh Cửu. Nam diễn viên tỏa sáng với visual như tượng tạc, cưỡi bạch mã thong dong giữa con đường trải đầy lá vàng... khiến người ta liên tưởng đến chàng hoàng tử Disney.

Quân Chủ Vĩnh Cửu là dự án mới nhất của Lee Min Ho sau khi xuất ngũ. Ngoài việc được chắp bút bởi "biên kịch vàng" Kim Eun Sook, phim còn có sự tham gia của đạo diễn Baek Sang Hoon (Mây Hoạ Ánh Trăng, Hậu Duệ Mặt Trời).

Người quan đường "túm năm tụm bảy" chiêm ngưỡng nhan sắc mỹ nam họ Lee.

Phim lấy chủ đề về thế giới song song. Ở phía bên này, vị vua của đế chế Hàn Quốc cố gắng giữ những cánh cửa không gian khép kín. Còn ở thế giới kia, một vị thám tử của Đại Hàn Dân Quốc cố gắng bảo vệ bản thân và những người anh ấy yêu thương.

Cách đây không lâu, phim xác nhận Kim Go Eun sẽ vào vai nữ chính. Dàn diễn viên phụ cũng rất được mong chờ khi chiêu mộ được Woo Doo Hwan và Jung Eun Chae.

Kim Go Eun
Woo Doo Hwan
Jung Eun Chae
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.