• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Liam Hemsworth lần đầu xuất hiện với vẻ mặt buồn bã sau khi đệ đơn ly hôn Miley Cyrus

Showbiz

Khi được bắt gặp đang đi dạo trên đường phố Đảo Phillip, Úc, Liam Hemsworth trông có vẻ rất thất vọng và buồn bã. Đây là lần đầu tiên người ta nhìn thấy anh xuất hiện trước công chúng kể từ khi Liam đệ đơn ly hôn với vợ Miley Cyrus vào tháng trước.

lost bird liam hemsworth buon ba xuat hien truoc cong chung 1

Liam không hề nở nụ cười nào khi đi dạo trên phố.

lost bird liam hemsworth buon ba xuat hien truoc cong chung 2

Mặc dù anh đội nón, đeo kính râm, nhưng ai cũng có thể thấy biểu cảm mệt mỏi và buồn bã của Liam.

Ngôi sao của Hunger Games đã ra đi dạo và mua đồ tạp hoá tại một siêu thị trên đảo Phillip. Nam diễn viên có một ngôi nhà xa hoa trên đảo, bố mẹ của anh cũng đang sống ở đây.

Trong rất nhiều tấm ảnh được chụp lại, chẳng có tấm ảnh nào mà Liam nở nụ cười khi ai đó nhận ra anh trên đường phố. Anh chỉ lặng lẽ đi nhanh về phía bãi đậu xe khi đang cầm một chiếc túi từ siêu thị.

lost bird liam hemsworth buon ba xuat hien truoc cong chung 3

lost bird liam hemsworth buon ba xuat hien truoc cong chung 4

Liam cúi đầu khi bước đi trong chiếc mũ bóng chày màu xanh, kính râm, quần jean và áo hoodie đơn giản.

Gần đây, Liam đã dọn đến nhà của anh trai Chris Hemsworth và chị dâu Elsa Pataky ở Byron Bay để tránh khỏi những ồn ào trong cuộc ly hôn giữa anh và nữ ca sĩ nổi tiếng Miley Cyrus.

lost bird liam hemsworth buon ba xuat hien truoc cong chung 7

Phòng khách có phong cảnh biển trong nhà Liam trên đảo Phillip.

lost bird liam hemsworth buon ba xuat hien truoc cong chung 8

Dù đang ở Úc nhưng Liam cũng uỷ quyền cho luật sự tại Los Angeles để đệ đơn ly hôn giúp anh vào ngày 21/8.

"Nữ hoàng ly hôn" Laura Wasser, luật sư nổi tiếng chuyên giải quyết những scandal tình ái cho giới siêu sao Hollywood, là đại diện pháp lý cho nam tài tử, cô trích dẫn trong đơn ly hôn nguyên nhân dẫn đến quyết định này là "sự khác biệt không thể hoà giải".

Trong lúc đó, Miley cũng bày tỏ sự thất vọng khi chồng cô đã đệ đơn ly hôn rất nhanh sau khi cả hai công bố quyết định chia tay. Tuy nhiên, trái ngược với những gì mình nói, Miley lại nhanh chóng công khai tình tứ với cô nàng Kaitlynn Carter trước công chúng.

lost bird liam hemsworth buon ba xuat hien truoc cong chung 10

Tin tức ly hôn giữa Liam và Miley bắt đầu rộ lên khi hình ảnh nữ ca sĩ 26 tuổi hôn "gái lạ" tại Ý vào ngày 9/8 xuất hiện trên khắp phương tiện truyền thông. Giữa cơn bão ly hôn khiến nhiều người hâm mộ thất vọng, Miley cũng thường xuyên xuất hiện bên cạnh người tình. Báo chí còn đưa tin cô đã ủng hộ bạn gái tại MTV VMAs, họ thậm chí còn hôn nhau ở hậu trường.

Vào ngày 10/8, Miley chính thức xác nhận với tạp chí People rằng cô và Liam đã đường ai nấy đi chỉ sau 7 tháng kết hôn.

lost bird liam hemsworth buon ba xuat hien truoc cong chung 11

Đại diện của nữ ca sĩ cũng cho biết:

Liam và Miley đã đồng ý chia tay. Họ quyết định đây là điều tốt nhất khi cả hai đều tập trung vào bản thân và sự nghiệp.

Họ cũng khẳng định mình sẽ tiếp tục làm tròn trách nhiệm "cha mẹ" đối với các con vật mà họ cùng nuôi dưỡng. Hãy tôn trọng quyết định và cuộc sống riêng tư của họ.

lost bird liam hemsworth buon ba xuat hien truoc cong chung 12

Theo tờ The Sun, Miley hẹn hò cùng Kaitlynn khiến Liam rất sốc.

Cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc và Liam rất đau lòng, nhưng Miley lại đang bù đắp cho khoảng thời gian đã mất của mình trong cuộc hôn nhân này.

Liam từng mong muốn một cuộc sống ổn định, một gia đình bình thường và những đứa trẻ đáng yêu, nhưng điều đó không thể xảy ra với những gì mà Miley đã làm.

13

Miley cũng lên tiếng phủ nhận việc phản bội chồng, cô khăng khăng rằng việc mình hẹn hò và tình tứ với Kaitlynn chỉ bắt đầu sau khi họ ly thân.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.