• Về đầu trang
@仙
@仙

Dân mạng 'khui' lại lịch sử đen chấn động của La Chí Tường sau tâm thư bóc phốt ngoại tình của bạn gái cũ

Showbiz

Ngày 23/4, việc La Chí Tường cùng Châu Dương Thanh sau 9 năm yêu đương đã chính thức đường ai nấy đi. Tuy nhiên việc La Chí Tường bị bạn gái cũ tố lăng nhăng, ngoại tình, thường xuyên có tình một đêm mỗi khi đến các thành phố khác, chơi gái tập thể... mới thực sự gây chấn động.

Sau bức tâm thư phơi bày nhiều mặt tối của La Chí Tường, dân tình đã tổng hợp lại lịch sử đen nhiều lùm xùm tai tiếng của huấn luyện viên Sáng Tạo Doanh 2020.

Mua 50 album có thể sờ "cà tím"

Năm 2006, trong buổi kí tặng album "SPESHOW" vì số lượng tiêu thụ La Chí Tường đã nói rằng mua 3 album sẽ nắm tay, mua 5 album có thể sẽ được anh chàng ôm một cái, các nhà báo trong buổi kí tên đã hỏi vui nếu fans mua 50 album thì sao? La Chí Tường trả lời rằng có thể sờ "quả cà tím" (khu vực nhạy cảm) của mình.

Sờ mó những ngôi sao nữ

Cư dân mạng đã lan truyền những hình ảnh trước đó của La Chí Tường hợp tác với một số sao nữ, và đã có những hành động đụng chạm vào chỗ nhạy cảm, trong đó có cả Thái Y Lâm.

Ôm ấp và hôn fan

Trong phần giao lưu với fan, La Chí Tường đã có một màn thể hiện tình cảm hơi quá đà khi ôm và hôn người hâm mộ của mình. Tuy nụ hôn này là qua một tấm kinh trong nhưng hành động lúc đó của nam ca sĩ đã gây phản cảm và nhận rất nhiều ý kiến chỉ trích.

Yêu đương mỹ nữ ngực khủng trên mạng, hóa ra người kia là nam

La Chí Tường từng bị khui ra dùng tài khoản clone để chat s.ex, tán tỉnh yêu đương trên mạng, chưa kể còn "thoát y" khi nói chuyện, cuối cùng mới phát hiện đối phương là đàn ông.

Thường xuyên hôn mẹ, còn nói mình giỏi hơn bố

La Chí tường và mẹ có mối quan hệ rất tốt, rất nhiều lần anh chàng show hình 2 mẹ con lên các tài khoản cá nhân của mình. Câu chuyện cũng sẽ không có gì nếu anh chàng và mẹ mình không thường xuyên hôn nhau, không chỉ vậy khi được hỏi La Chí Tường còn nói không sợ, mọi người không hiểu được thế nào là yêu, nhiều lần tự hào nói rằng bản thân hơn bố.

Cướp người yêu của bạn thân

Nhiều nguồn tin cho biết La Chí Tường còn từng dính phốt cướp bạn gái Akiko của bạn mình là Âu Đệ, hại bạn suýt chút nữa tự sát. (Âu Đệ từng đóng chung phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài với La Chí Tường, vai Vai Tứ Cửu).

Trong một chương trình Âu Đệ nói khi mình đi nghĩa vụ quân sự từng giao phó bạn gái cho người bạn thân nhất là La Chí Tường chăm sóc, tuy nhiên lúc xuất ngũ anh vô cùng đau khổ khi phát hiện người yêu và bạn thân đã yêu nhau. Bạn gái còn gọi điện nói: “Cảm ơn anh đã tìm một người rất tốt đến chăm sóc em”.

Thường xuyên mời các cô gái trẻ đến tổ chức party tại nhà

Ngày 4/4 La Chí Tường và một số người bạn Đài Loan đã bao cả một hồ bơi để mở party, mời rất nhiều người đến chung vui, đặc biệt là có hơn 20 mỹ nữ cực kì sexy, anh chàng còn chơi đùa bế một cô gái nóng bỏng trong số đó và ném xuống hồ. Đây là lúc anh và người yêu 9 năm dính tin đồn chia tay nhưng chưa lên tiếng xác thực.

Một trong số người tham gia đã up story tại bữa tiệc của anh chàng, điều này khiến dư luận càng chắc chắn về việc chia tay của La Chí Tường cùng mối tình dài cả thập kỉ của mình. Trong quá khứ nam ca sĩ cũng thường xuyên tổ chức các party nóng bỏng với các mỹ nữ, có lần anh mời hẳn 50 cô gái xinh đẹp đến cùng tham gia.

Ngoài những lùm xùm kể trên, La Chi Tường còn có phát ngôn gây mất thiện cảm khi couple Tường - Lâm đang hot, anh chàng đã nói ám chỉ đến vùng nhạy cảm của Dương Thừa Lâm, anh chàng còn thích dùng đồ của phụ nữ, ngoài ra La Chí Tường còn bị tố ăn cháo đá bát, thích bắt chước các nghệ sĩ khác.

Top comment:

[526] Cùng với mẹ??? Tôi thật sự muốn nôn mà

[484] Có thể đểu tới mức này nữa à?

[720] Lúc này tôi có hơi sợ rồi đấy

[339] Cụt có thể loại anh ta khỏi đội ngũ huấn luyện viên không, tôi không muốn pick của mình rơi vào tay anh ta

[275] Biến thái quá vậy!!!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.