• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Lịch sử đen của Triệu Anh Tử bị đào lại sau lùm xùm hẹn hò với Hồ Nhất Thiên và đáp trả fan Lưu Ly

Showbiz

Trường An Nặc lên sóng chưa lâu, thậm chí vẫn chưa thực sự thu hút được sự chú ý của khán giả nhưng nữ chính Triệu Anh Tử của bộ phim này đã kịp gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng, bị chỉ trích lợi dụng những việc này để 'tạo nhiệt" cho tác phẩm mới.

Trước khi Trường An Nặc phát sóng, bạn diễn chính của Triệu Anh Tử ở bộ phim này là Thành Nghị vừa gây sốt màn ảnh và trở thành nam thần mới của người hâm mộ phim Hoa ngữ với vai diễn trong Lưu Ly.

Lưu Ly đã hết nhưng fan của cặp diễn viên chính Thành Nghị và Viên Băng Nghiên vẫn rất nhiệt tình ghép đôi hai người. Thậm chí bình luận dưới một bài đăng trên mạng xã hội của Triệu Anh Tử với nội dung "Thành Nghị chỉ yêu mình Viên Băng Nghiên".

Vốn dĩ Triệu Anh Tử có thể phớt lờ việc này nhưng dường như cô không thể bỏ lỡ cơ hội tốt để "ké" chút nhiệt của cặp đôi đang hot, cô thẳng thắn trả lời fan này là: "Biết rồi".

Không ngoài dự đoán, tin tức này đã gây ra tranh cãi khá lớn trên mạng xã hội khi nhiều người lên tiếng bênh vực Triệu Anh Tử và lên án sự quá đáng của fan nọ.

Chỉ một ngày sau đó, Triệu Anh Tử và Hồ Nhất Thiên lại bị tung ảnh cùng vào một khách sạn làm rộ lên tin đồn phim giả tình thật vì trước đây từng đóng chung trong Tuyệt Đại Song Kiêu. Ngay sau khi tin đồn bị phát tán, phía Triệu Anh Tử lập tức trả lời báo chí, đính chính rằng đây chỉ là một buổi tụ tập bạn bè bình thường.

Từ đây, cộng đồng mạng bắt đầu đặt ra nghi vấn phải chăng Triệu Anh Tử lại "ngựa quen đường cũ", sử dụng những chiêu trò để đánh bóng tên tuổi của bản thân, hàng loạt phốt cũ của cô cũng bị những blogger giải trí đào lại để chứng minh.

Lúc Lưu Ly đang hot, Triệu Anh Tử từng đăng video tạo hình của mình trong Trường An Nặc kèm theo hashtag phim Lưu Ly, với dòng trạng thái: "Đây là ánh mắt chỉ khi nhìn thấy người trong lòng mới có sao?" Sau đó Triệu Anh Tử còn mạnh miệng trả lời bình luận của netizen: "Bởi vì đây là nhân duyên ba đời ba kiếp" (với Thành Nghị).

Không chỉ mượn tên tuổi của các bạn diễn, Triệu Anh Tử còn dùng rất nhiều cách để gây sự chú ý. Tiêu biểu là vụ cô ngất xỉu trên thảm đỏ một sự kiện năm 2017 cũng rất thu hút dư luận vì trông thiếu chân thật như đang cố diễn.

Một chiêu trò khác cũng khá quen thuộc của Triệu Anh Tử từ lúc ra mắt đến giờ chính là đổi nghệ danh. Được biết, tên thật của Triệu Anh Tử là Triệu Dĩnh Nhi, trước khi lấy cái tên Triệu Anh Tử này cô từng có những nghệ danh khác như Triệu Hàn Anh Tử, Triệu Anh Quyên.

Giai đoạn sử dụng nghệ danh Triệu Hàn Anh Tử, cô từng nhiều lần bị nhầm lẫn là lai Nhật và chưa hề lên tiếng đính chính dù bản thân là người Trung Quốc 100%.

Chạm ngõ làng giải trí từ năm 15 tuổi, Triệu Anh Tử từng có một khoảng thời gian nổi đình nổi đám, thậm chí được mệnh danh là "con gái ruột của đài Hồ Nam" vì được nhà đài này o bế lăng xê rất nhiệt tình.

Vậy Triệu Anh Tử này là ai mà lại có được sự hậu thuẫn lớn đến vậy?

Triệu Anh Tử sinh năm 1990, là nghệ sĩ dưới trướng công ty Hoan Thuỵ Thế Kỷ, từng tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. Năm 2005, Triệu Anh Tử lúc bấy giờ chỉ mới 15 tuổi nhưng đã lọt vào top 8 hoạt động tuyển chọn đại sứ hình ảnh cho thành phố. Năm 2007, Triệu Anh Tử tiếp tục được mời hợp tác với ca sĩ Ngô Khắc Quần trong dự án Phượng Cầu Hoàn và bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật qua những cuộc thi ca hát. Cô bắt đầu đóng phim kể từ năm thứ hai đại học và bắt đầu gây chú ý với các bộ phim Bởi Vì Tình Yêu, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Tân Thục Sơn Kiếm Hiệp Truyện...

Dù còn trẻ nhưng Triệu Anh Tử lại có rất nhiều tài nguyên và thậm chí còn có giai đoạn tên tuổi cô được xem là "nhất tỷ" của Hoan Thuỵ. Nhiều nguồn tin cho biết Triệu Anh Tử thực chất được như vậy là nhờ có "kim chủ" là nhân vật tầm cỡ của đài Hồ Nam chống lưng, ngay cả chữ "Hàn" trong nghệ danh Triệu Hàn Anh Tử lúc bấy giờ của cô cũng là họ của vị kim chủ này. Ngay cả những tin đồn bất lợi của Triệu Anh Tử khi mới vào nghề được các bạn học chung cấp ba đăng tải cũng đột nhiên biến mất một cách kỳ lạ, nghi ngờ là có một bàn tay quyền lực đứng sau thao túng.

Chỉ sau khi kết thúc quan hệ với vị kim chủ này, Triệu Anh Tử mới đổi sang nghệ danh như hiện tạ. Cô bắt đầu biến mất dần khỏi làng giải trí vì không còn được ưu ái như xưa và phải dùng những chiêu trò để cứu vớt tên tuổi của mình.

Thật vậy, showbiz là nơi có tốc độ đào thải cực kỳ nhanh, nếu không biết nắm bắt thời cơ và không có tài năng thực sự thì rất khó để trụ lại được lâu. Thế nhưng liệu phương pháp của Triệu Anh Tử có thật sự là đúng đắn?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.