• Về đầu trang
Gà

Liên tục đánh chảo xốp vào đầu Đặng Luân trong show, An Kỳ (THE9) bị chỉ trích thô lỗ với tiền bối

Showbiz

Chương trình ''Thử Thách Cực Hạn'' phát sóng ngày 26/7 với sự tham gia của nhóm khách mời THE9 nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Cụ thể ghi nhận đây là tập có rating cao nhất kể từ đầu mùa, chứng tỏ sức hút của nhóm đối với công chúng.

Trong tập này, THE9 là các đàm em có nhiệm vụ hỗ trợ các đàn anh thi đấu trở thành MVP (Most valuable player -tuyển thủ xuất sắc nhất) của tập. Mỗi đội được phát một số đá nhất định, càng nhiều đá thì càng có cơ hội đổi được chìa khóa, trở thành người chiến thắng. Ngoài việc làm nhiệm vụ để kiếm thêm đá, các đội còn có thể ''giành'' đá của nhau bằng cách dùng chảo đập vào đầu đối phương.

Đội trưởng của THE9 là An Kỳ trong khi ''giành'' thêm đá từ đội của Đặng Luân đã bị fan của anh chỉ trích là thô lỗ, kém duyên, không tôn trọng tiền bối khi có hành động đập chảo liên tiếp vào đầu Đặng Luân. Trong khi đó, các thành viên khác chỉ làm nhiệm vụ hỗ trợ đàn anh, đập chảo khi nhận được yêu cầu.

Người hâm mộ của An Kỳ giải thích rằng chảo chỉ làm bằng xốp nên đập không đau, bản chất của trò chơi (như Đặng Luân nói) là muốn đập ai thì đập người đó, chỉ là trò chơi mà thôi.

Khoảnh khắc ngượng ngùng sau khi An Kỳ dùng chảo đập Đặng Luân, Lôi Giai Âm nói: 'Không phải chủ ý của anh'

Hiện tại sự việc vẫn đang gây tranh cãi. Là nhân tố mới của làng giải trí, vừa debut với nhóm The9 có lẽ An Kỳ chưa có nhiều kinh nghiệm tham gia show thực tế cũng như còn thiếu sót trong cách hành xử trước ống kính.

Cư dân mạng hi vọng trong tương lai cô có thể tiết chế và khéo léo hơn. Đây cũng là bài học giúp nữ idol trưởng thành vì là ngôi sao ai cũng phải sống trong ánh mắt soi xét của khán giả, mọi hành động đều phải cẩn trọng để tránh ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.