• Về đầu trang
Vũ Linh
Vũ Linh

Lim Young Min (AB6IX) lái xe khi say rượu, tạm dừng hoạt động cùng nhóm

Showbiz

Brand New Music đã xác nhận nam thần tượng bị cảnh sát bắt khi lái xe trong tình trạng say rượu vào ngày 31/5 vừa qua. Trưởng nhóm AB6IX đã có một buổi gặp mặt với bạn bè và sau đó điều khiển xe riêng dưới ảnh hưởng của chất cồn thì bị công an bắt và tịch thu bằng lái.

Sáng ngày 4/6, công ty quản lý của AB6IX đã có văn bản chính thức về sự việc. Brand New Music quyết định sẽ hoãn màn comeback của AB6IX, dự kiến ​​ban đầu vào ngày 8 tháng 6 (đã được ấn định trước đó) sang ngày 29/6.

Nguyên văn thông báo từ Brand New Music:

Xin chào! Đây là Brand New Music. Đầu tiên, chúng tôi xin lỗi vì phải mang đến một thông tin không tốt cho người hâm mộ. Chúng tôi xin được thông báo rằng, nghệ sĩ của chúng tôi - Lim Young Min đã lái xe trong tình trạng say rượu và hiện tạm dừng các hoạt động của mình.

Rạng sáng ngày 31 tháng 5, Lim Young Min đã tham dự một cuộc gặp gỡ cá nhân với những người quen và uống rượu, sau đó tự lái xe về nhà. Cậu ấy đã bị cảnh sát chặn lại và bị buộc tội DUI (Driving under the influence: Lái xe dưới ảnh hưởng của rượu, bia) và giấy phép lái xe của cậu ấy đã bị thu hồi. Lim Young Min hiện đang tự hối sâu sắc về hành động của bản thân và sẵn sàng tham gia vào bất kỳ cuộc điều tra nào khác của cảnh sát khi cần thiết với sự hợp tác nghiêm túc.

Kể từ hôm nay, Lim Young Min sẽ tạm dừng tất cả các hoạt động của mình với tư cách là thành viên của AB6IX, chúng tôi thông báo rằng AB6IX sẽ thực hiện đầy đủ tất cả các lịch trình trong tương lai với tư cách là một nhóm gồm 4 thành viên. Album mới của AB6IX, dự kiến ​​ban đầu cho phát hành vào ngày 8 tháng 6, đã bị hoãn lại cho đến ngày 29 tháng 6 khi mà việc sắp xếp lại đội hình nhóm hoàn tất.

Chúng tôi cảm thấy có trách nhiệm sâu sắc cho sự việc như vậy lại xảy ra với một trong những nghệ sĩ của chúng tôi.

Trước đó, AB6IX đã được thông báo sẽ trở lại bùng nổ vào ngày 8/6


Cuối cùng, Brand New Music đã xin lỗi vì đã gây lo ngại cho người hâm mộ và hứa sẽ đảm bảo rằng những sự kiện tương tự như vậy sẽ không xảy ra lần nữa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.