• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

Lisa (BLACKPINK) bị đe dọa ám sát, netizen náo loạn sợ hãi

Showbiz

Trên mạng đang lan truyền thông tin về một cá nhân có tài khoản Twitter là Maybe550 đăng dòng thông tin sau lên trên mạng xã hội: Hãy nói bye bye với bias của chúng mày đi nào bởi đây có thể là lần cuối chúng mày nhìn thấy khuôn mặt xấu xí của cô ta.

Tài khoản đăng thông tin này trên twitter

Không dừng lại ở đó tên này còn đăng thông tin lên Instagram rằng: Tao đã có súng và sẽ bắn Lisa. Đồng thời còn cắt ghép hình ảnh của nữ thần tượng vào hình ảnh bia mộ.

Instagram và Twitter được cho là của cùng một người.

Hiện tại các fan của Lisa đều đang rất hoang mang và lo lắng cho cô. Họ cũng đã gửi thông tin này tới YG - công ty quản lí của Blackpink Lisa. Hi vọng rằng YG có thể tìm ra biện pháp kịp thời nhất để bảo vệ an toàn của nữ thần tượng.

Sau khi đăng tải, tin tức này đã ngay lập tức lên no 1 hot search weibo với hơn nửa triệu lượt like, 35 nghìn bình luận của netizen Trung.

Vẫn biết càng nổi tiếng idol càng đối mặt với nhiều nguy hiểm đến từ các thành phần fan cuồng và antifan tuy nhiên việc trắng trợn đe doạ tính mạng người khác trên mạng xã hội thực sự khiến công chúng sợ hãi.

Top bình luận của cư dận mạng:

- Quá đáng sợ rồi tôi không dám tin, đúng là loại người gì cũng có, phần tử khủng bố sao có thể uy hiếp một cô gái mềm yếu như thế, cô ấy đâu có làm gì sai.

- Tôi không hiểu tại sao lại tồn tại loại này, sao có thể hận thù một cô gái mới hai mươi mấy tuổi như vậy.

- Cũng ghê gớm lắm dám đăng lên mạng xã hội luôn

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.