• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

List sao Hoa ngữ sẽ thi đại học trong năm 2020: Các tiểu mỹ nam, mỹ nữ nay đã lớn thật rồi!

Showbiz

Kỳ thi tuyển sinh đại học là một cột mốc quan trọng của đời người, có rất nhiều ngôi sao trẻ của làng giải trí xứ Trung cũng đang chuẩn bị tham gia kỳ thi sắp tới, bạn có biết họ là những ai không?

Trương Tử Phong

Gia nhập làng giải trí từ lúc còn nhỏ, “em gái quốc dân” Trương Tử Phong được xếp vào thế hệ diễn viên trẻ có thực lực, nổi tiếng nhờ vào chính diễn xuất của bản thân.

Với tài năng của mình, cô nàng đã gặt hái được kha khá giải thưởng danh giá như: Diễn viên mới xuất sắc nhất Lễ trao giải Bách Hoa, Nữ phụ xuất sắc nhất Lễ trao giải Hoa Đỉnh… và được đề cử ở nhiều hạng mục phim ảnh khác.

Trương Tử Phong từng nhận được cơn mưa lời khen nhờ vào diễn xuất xuất thần của mình ở phân cảnh kết thúc của bộ phim Thám Tử Phố Tàu. Hình ảnh cô nhếch môi mỉm cười thể hiện sự tương phản giữa cái thiện và cái ác tồn tại song song trong một nhân vật được đánh giá là điểm nhấn trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Lưu Nhân Ngữ

Từng tham gia chương trình Sáng Tạo 101 và đạt được vị trí thứ 13 ở trận chung kết, sau đó Lưu Nhân Ngữ bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình với vai trò thành viên nhóm nhạc nữ.

Sắp tới đây Lưu Nhân Ngữ sẽ xuất hiện trong Gửi Thời Thanh Xuân Ngọt Ngào Của Chúng Ta phát sóng tháng tư này.

Triệu Kim Mạch

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 7-13.jpg

Với diễn xuất biến hoá đa dạng từ hình tượng ngoan ngoãn trong Tiểu Biệt Ly đến nổi loạn trong Thầy Giáo Thể Chất, Triệu Kim Mạch được đánh giá là một diễn viên trẻ rất có triển vọng.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là a5c27d1ed21b0ef4a544a6f1d6c451da80cb3ef4.jpg

Ngoài ra, Triệu Kim Mạch còn từng tham gia vào bom tấn điện ảnh Lưu Lạc Địa Cầu, cô cũng rất được yêu thích qua vai diễn trong Tình Đầu Ngây Ngô đóng cặp với Lại Quán Lâm.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 6-20.jpg

Lý Canh Hy

Nổi tiếng nhờ vai diễn Kiều Anh Tử trong bộ phim Tiểu Hoan Hỷ, Lý Canh Hy từng theo học cấp hai ở Mỹ. Năm 15 tuổi, cô về nước ký hợp đồng với studio của diễn viên/đạo diễn Từ Tĩnh Lôi và được nữ đạo diễn tận tình huấn luyện kỹ năng diễn xuất.

Bộ phim truyền hình đề tài học đường Bạn Học 200 Triệu Tuổi giúp cô được khán giả biết tới nhiều hơn.

Châu Kỳ

Cũng giống như Lý Canh Hy, Châu Kỳ bắt đầu được chú ý qua bộ phim Tiểu Hoan Hỷ. Châu Kỳ còn từng tham gia diễn xuất trong bộ phim đình đám Mị Nguyệt Truyện.

Anh chàng diễn viên trẻ này từng được mọi người gọi vui là “con rơi” của nữ diễn viên Hải Thanh bởi gương mặt hai người có nhiều nét giống nhau.

Yên Hủ Gia

Yên Hủ Gia là một trong những thần tượng thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ. Với giá trị nhan sắc cao và nỗ lực trong lĩnh vực âm nhạc, năm 2019 Yên Hủ Gia ra mắt với nhóm nhạc R1SE nhờ thành tích đứng thứ ba trong chương trình Sáng Tạo Doanh 2019.

Ngoài âm nhạc, Yên Hủ Gia còn tham gia vào các dự án phim ảnh như Phía Sau Nghi Can X, Đại Minh Án Sát Sứ

Với tình hình dịch bệnh như hiện nay, việc kỳ thi đại học sắp tới bị ảnh hưởng cũng là điều dễ hiểu. Nhưng dù là ngôi sao nổi tiếng hay người bình thường, họ vẫn phải thi đại học như ai. Chúng ta cùng chờ đợi xem những diễn viên trẻ tài năng này sẽ chọn ghi danh vào trường nào nhé!

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.