• Về đầu trang
Cú Mèo
Cú Mèo

Lộ diện danh tính kẻ lắp camera ẩn trong nhà vệ sinh nữ trụ sở đài KBS

Showbiz

Ngày 2/6 cảnh sát xác nhận nghi phạm đầu thú với cảnh sát vào ngày 1/6 là một diễn viên hài của đài KBS, anh ta bị bắt khi đã lắp đặt camera ẩn trong nhà vệ sinh nữ tại tòa nhà trụ sở KBS ở Yeouido, Seoul.

A là người đã đậu được vòng tuyển dụng mở ở KBS vào tháng 7 năm 2018 để được vào làm diễn viên hài chính thức ở đây.

Đậu cuộc thi tuyển dụng diễn viên hài của KBS là điều kiện để các ứng viên thành công ký hợp đồng độc quyền với KBS trong một năm. Kể từ đó, A đã làm việc như một "freelancer (người làm việc tự do)" dựa trên việc tuyển dụng mở của KBS. KBS cho A đóng trong một bộ phim hài kịch cấp 6, gã này cũng đã được trả cát xê theo cấp tương ứng. A cũng xuất hiện trong show hài nổi tiếng của KBS "Gag Concert" vào tháng trước.

A đã tự nguyện ra đầu thú với cảnh sát vào sáng ngày 1/6 trong lúc cuộc điều tra về vụ án camera ẩn đang được tiến hành. Cảnh sát cho biết, gã này đã lẻn vào nhà vệ sinh nữ ở trụ sở KBS lắp camera ẩn có hình pin phụ cầm tay ở trong đó. Nơi A lắp đặt camera ẩn được đưa vào từ sau lưng phòng tập của chương trình "Gag Concert".

Vào ngày 29/5, một PD của đài KBS đã phát hiện ra camera ẩn và báo cáo với cảnh sát. Đó cũng là ngày mà các diễn viên "Gag Concert" có buổi tập hợp cho buổi diễn tập cuối cùng trước giờ nghỉ. Được biết sau buổi tập này các thành viên sẽ có thời gian nghỉ dài hạn.

Theo: News Chosun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.