• Về đầu trang
Lạc Trôi
Lạc Trôi

'Lộ mặt thật' loạt 8 DJ, ca sĩ, nghệ sĩ đình đám luôn đeo mặt nạ (Kỳ 2)

Âm nhạc

4. Cazzette

Cặp DJ người Thụy Điển này đã thực sự nâng xu hướng thời trang lên một tầm cao mới với những chiếc mũ bảo hiểm to kềnh càng.

cazzette 2b

(Nguồn: WordPress)

Rất giống với nghệ danh của họ, Cazzette đội lên đầu chiếc nón bảo hiểm che kín khuôn mặt, tựa như cuốn băng cassette khổng lồ với những vòng tròn lò xo tượng trưng cho cặp mắt. Một vẻ ngoài khỏi cần phải giới thiệu cũng hiểu đầy thông minh này đã thu hút rất nhiều fan trên toàn thế giới.

cazzette 1

(Nguồn: Facebook)

Tên thật của họ là Alexander Björklund và Sebastian Furrer. Năm 2011, hai DJ trình diễn lần đầu tiên tại Thụy Điển. Sau khi leo lên top các bảng xếp hạng ở quê nhà, Cazzette bắt đầu lưu diễn khắp nơi trên thế giới, mang âm nhạc đến những người hâm mộ toàn cầu.

3. Marshmello

Một vài năm trước, anh chàng đầy tài năng này cùng với chiếc mặt nạ marshmallow to đùng, bắt mắt đã "phóng" vào trong bức tranh âm nhạc và nhận được sự nổi tiếng với tốc độ nhanh đến khó tin. Marshmello đã tạo ra một bức màn bí ẩn về danh tính thực sự của mình và châm ngòi cho khán giả ước muốn được tìm hiểu nhiều hơn về anh.

marshmello

(Nguồn: Facebook)

Đã từng có rất nhiều tin đồn “dỏm” về danh tính bởi chính Marshmello bịa ra: một lần nọ anh nói mình là Will Ferrell, lúc khác lại là Shawn Mendes. Nhưng danh tính thực sự của Marshmello là Christopher Comstock với cái tên khác là DJ Dotcom. Cả hai người đều có cùng tên, cùng ngày sinh, hình xăm và phong cách âm nhạc giống y đúc.

dotcommusic

Nghi vấn anh chàng DJ Christopher Comstock chẳng mấy ai biết tới lại chính là Marshmello trong truyền thuyết (Nguồn: Instahu.com)

Ngoài ra vào năm 2015, khi Skrillex đang nhận buổi phỏng vấn với Yahoo! thì điện thoại của anh bất ngờ reo lên, anh bắt máy và đầu dây bên kia phát ra giọng nói: “Tôi là Chris đây”. Skrillex đã thốt lên “Oh, Marshmello”. Thật là đáng ngờ phải không nào?

2. Banksy

Banksy là một trong những nghệ sĩ gây tranh cãi nhất trên thế giới. Graffiti của anh vô cùng nổi bật và làm đảo lộn hoàn toàn thế giới nghệ thuật. Những vấn đề mà anh minh họa bằng tranh vẽ đã thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, sau 20 năm trên con đường graffiti thì danh tính của anh tới giờ vẫn là một ẩn số.

bansky

(Nguồn: W Magazine)

Sau nhiều năm đoán sai, các fan hiện giờ tin rằng anh là Robin Gunningham. Đã từng có thời gian, một bức ảnh của chính anh với những đồ dùng vẽ graffiti ngay bên cạnh bức graffiti nổi tiếng Boy of a Lifebuoy được phát tán rộng rãi.

Tất cả nghi ngờ đã được quét sạch cách đây không lâu khi Banksy tiết lộ trò chơi khăm “băm nhỏ”. Trong cơn hoảng loạn và phấn khích của công chúng, ai đó đã chụp được bức ảnh chàng nghệ sĩ đang quay hình lại cảnh tác phẩm trên giấy của mình bị băm nhỏ.

1. Buckethead

Nghệ sĩ đa tài Buckethead có lẽ là nhân vật bí hiểm nhất hiện giờ. Anh được biết với những màn biểu diễn cùng chiếc mặt nạ nhà hát màu trắng và một cái xô trên đầu. Buckethead từng tiết lộ cho fan câu chuyện kinh dị vì sao anh phải đeo chiếc mặt nạ trắng: anh được nuôi lớn bởi những chú gà và một ngày kia chúng cào nát mặt anh, nhưng điều này cũng chẳng làm anh mấy bận tâm.

buckethead

(Nguồn: Wikipedia)

Buckethead chỉ nghĩ đơn giản là anh sẽ được đeo mặt nạ mỗi ngày như Halloween vậy thôi. Giờ đây, Buckethead chu du khắp thế giới để trình diễn trong những buổi diễn lớn và thông báo đến công chúng về nhiều điều tồi tệ mà người ta làm với những người bạn có lông vũ của anh trong nhà hàng thức ăn nhanh trên khắp thế giới.

Tên thật của “anh chàng gà” này là Brian Patrick Carroll. Khi được hỏi về chiếc mặt nạ này bởi MTV News, Buckethead chỉ trả lời đơn giản là “Không có chiếc mặt nạ nào hết.”

buckethead 1

(Nguồn: 1001 Songs You Should Have on Your Ipod)

Internet có đầy những bức hình giả mạo và hé lộ khuôn mặt thật của Buckethead, nhưng bởi vì anh quá bí mật, nên chưa từng có ai thực sự nhìn thấy anh mà không có chiếc mặt nạ che mặt.

Bạn có tìm thấy gương mặt nghệ sĩ mình đang trông đợi chưa nào? Khuôn mặt họ có đúng như tưởng tượng của bạn không, chia sẻ ngay với Lost Bird nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.