• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Lộ video nhạy cảm của Amee thời còn đi học, công ty chủ quản ám chỉ nữ ca sĩ bị bạn bè 'đâm sau lưng'

Showbiz

Tối 3/8, trên Facebook bỗng xuất hiện hàng loạt video ghi lại cảnh Amee - nữ ca sĩ trẻ nổi tiếng với các bản hit Anh Nhà Ở Đâu Thế, Sao Anh Chưa Về, Trời Giấu Trời Mang Đi... đang nô đùa cùng bạn bè trong phòng riêng. Đáng chú ý, vì quá vui vẻ, Amee làm động tác như đang tập thể dục trong tình trạng chỉ mặc áo. Được biết, video này do một người bạn của nữ ca sĩ ghi lại.

Vì là ca sĩ theo đuổi hình tượng dễ thương, trong sáng, video này của Amee đã nhận về nhiều bình luận khiếm nhã, xúc phạm. Nhiều cư dân mạng sau đó cũng đã lên tiếng bênh vực giọng ca Anh Nhà Ở Đâu Thế, cho rằng việc phát tán video mà khổ chủ không mong muốn là ác độc và nên dừng lại.

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có một số ý kiến cho rằng Amee đã quá vô tư, thoải mái khi đùa giỡn với bạn bè trong trang phục nhạy cảm và đây chính là hậu quả.

Phía công ty của Amee nhanh chóng ra thông báo chính thức, cho biết video này được ghi lại từ khoảng năm 2014-2016, lúc nữ ca sĩ chưa nổi tiếng nên rất vô tư và không hề có sự phòng bị với bạn bè.

Amee vốn dĩ rất vô tư nên không hề phòng bị với bạn bè. Có thể thấy clip quay trong phòng ngủ (Amee và người bạn bên cạnh đều mặc đồ ngủ) cùng với hội bạn gái đùa giỡn, tập thể dục - hành động rất bình thường.

Bất thường là ở kẻ phát tán clip này nhằm mục đích hãm hại danh dự một cô bé. Chúng tôi đã nhắc nhở Amee cẩn trọng hơn trong những mối quan hệ bạn bè, đồng thời đang làm công tác tư tưởng cho bạn ấy vì đây thực sự là cú sốc lớn với Amee khi cô bé trước nay luôn chỉ tập trung làm việc, quyết tâm đi lên bằng thực lực và không gây hiềm khích với ai nhưng lại gặp phải chuyện này.

Hành vi xâm phạm đời tư hại người vô tội là phạm pháp. Công ty sẽ nhờ pháp luật vào cuộc xử lý. Đồng thời chúng tôi tha thiết mong cộng đồng văn minh không lan truyền cũng như gay gắt lên án kẻ xấu để không có thêm bất kỳ nạn nhân nào phải chịu cú sốc tinh thần và ám ảnh tâm lý cả đời.

Chúng tôi chân thành xin lỗi khán giả bị làm phiền bởi sự việc không hay này trong thời điểm chúng ta có nhiều thứ đáng để quan tâm hơn.

Đọc thêm: Hàng loạt anh trai ngôn tình chế video thả thính của Khoa Vương, đến cả Sơn Tùng cũng theo trend

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.