• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Loạt bằng chứng cho thấy Ngu Thư Hân là fan cuồng Jennie, tự đoán kiếp trước mình là Jennie

Showbiz

Chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 mới phát sóng gần đây nhưng đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Ngu Thư Hân là một trong những thí sinh thu hút được sự chú ý nhiều nhất của cộng đồng mạng, còn chưa phát sóng xong thì những biểu cảm khoa trương của cô đã “leo” lên bảng xếp hạng tìm kiếm của Weibo.

Ngu Thư Hân.

Sinh năm 1995, từng tham gia một số phim truyền hình như Tân Biên Thành Lãng Tử, Bạn Trai Kỳ Diệu Của Tôi 2, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc… thế nhưng đến khi tham gia chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 thì tên tuổi của Ngu Thư Hân mới thật sự nổi lên.

Ngu Thư Hân trong một số phim cô từng tham gia.

Rất nhiều người sau khi xem chương trình đã nhận xét là biểu cảm, hành động và giọng nói của Ngu Thư Hân quá phô trương, thậm chí khiến một số người “chịu không nổi”.

Theo như chia sẻ của Ngu Thư Hân, cô đến tham gia chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 là vì thần tượng Lisa, thế nhưng netizen tinh ý đã lập tức phát hiện ra ngay là Ngu Thư Hân thích Jennie hơn.

Trên Weibo, dù là tài khoản chính hay tài khoản phụ thì cô đều theo dõi và chia sẻ sự yêu thích của mình dành cho BlackPink, đặc biệt là Jennie. Sự yêu thích của cô dành cho Jennie rất trực tiếp và rõ ràng vì cô từng bày tỏ với Jennie trên tài khoản Weibo phụ của mình.

Chia sẻ từ tài khoản được cho là tài khoản Weibo phụ của Ngu Thư Hân.

Tôi thực sự thích Jennie quá đi mất. Tôi cảm thấy có thể kiếp trước mình là Jennie đó. Ngày nào cũng xem video của cô ấy mới sống nổi.

Ngu Thư Hân thường xuyên tham khảo phong cách ăn mặc của Jennie.

Ngu Thư Hân tham khảo phong cách thời trang của Jennie.

Thậm chí nơi mà Jennie từng đến chụp ảnh cô cũng đến chụp cho bằng được.

Chụp hình cùng chỗ với thần tượng của mình.

Khi xem show diễn của BlackPink, cô còn mang đèn tên Jennie và quạt in hình của Jennie.

Không ngại thể hiện tình cảm của mình dành cho thần tượng.

Gần đây thậm chí có người còn gọi Ngu Thư Hân là “Jennie phiên bản lỗi”, tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, rất nhiều người sau khi xem Thanh Xuân Có Bạn 2 cảm thấy Ngu Thư Hân thành thật, tính cách cũng rất dễ thương.

Vậy còn cảm nhận của bạn về cô nàng Ngu Thư Hân thì sao?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.