• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Loạt bằng chứng cho thấy YG nghiêm khắc với BLACKPINK đến thế nào?

Showbiz

Trong vlog mới nhất của mình, CLC Sorn đã ghi lại một ngày đi chơi cùng với 3 người bạn thân nổi tiếng bao gồm BLACPINK Lisa, CLC Elike và (G)-IDLE Minnie.

Điều đáng chú ý, ngay từ đầu video, Sorn đã thông báo với fan về việc Lisa sẽ không thể lên hình mà chỉ có giọng nói của cô nàng xuất hiện thôi. Thậm chí ngay cả phần thumbnail, nhóm bạn thân phải vẽ thêm hình Lisa vào chứ không thể đăng một bức ảnh chụp chung 4 người.

(G)-IDLE Minnie, BLACKPINK Lisa và CLC Sorn chơi rất thân với nhau vì cùng tới từ Thái Lan

Với nonfan, đây có thể là một điểm bất ngờ nhưng có lẽ với những BLINK lâu năm thì đã quá quen thuộc với sự quản lý chặt chẽ của YG đối với 4 cô gái. Bởi lẽ, điều tương tự đã xảy ra Jennie trong vlog của cô bạn thân Chahee và Rosé trong vlog đi chơi cùng Girl’s Day Hyeri.

Jennie cùng bạn thân Chahee
Rosé và Hyeri

Cách đây 3 năm, trong chương trình Party People, các cô gái cũng đã từng khiến cư dân mạng phải giật mình vì chia sẻ 7 điều cấm kỵ trong hợp đồng của nhóm.

Cụ thế, YG yêu cầu họ: Không rượu bia, không hút thuốc, không lái xe, không đi club, không xăm hình, không phẫu thuật thẩm mỹ và không hẹn hò. BLACKPINK cũng từng tiết lộ, họ sẽ không được ra ngoài nếu không có quản lý đi cùng. Đối với các nhóm nhạc cùng công ty ví dụ như iKON, đôi bên thường không được gặp nhau và lúc gặp thì không được chào hỏi.

Lý giải cho sự nghiêm khắc này của YG, cư dân mạng đều cho rằng, BLACKPINK là nhóm nhạc nữ duy nhất và là một trong những nhóm chủ lực của YG hiện nay. Việc nghiêm khắc với 4 cô gái chính là để giảm thiểu tối đa những rủi ro không đáng có và bảo vệ hình ảnh cá nhân. Mặc dù mục đích rất tốt nhưng cách mà YG thực hiện thì có vẻ quá hà khắc, gây khó khăn ít nhiều cho cuộc sống của những cô gái trẻ tuổi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.