• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Loạt sao nổi tiếng phản ứng trước tin Naya Rivera (Glee) mất tích

Showbiz

Sáng 9/7, truyền thông Mỹ xôn xao thông tin diễn viên nổi tiếng Naya Rivera mất tích sau khi đi chơi cùng con. Theo Sở Cảnh sát hạt Ventura, Rivera đã thuê một chiếc thuyền phao vào khoảng 1 giờ chiều ngày 8/7 cho cô và đứa con trai 4 tuổi - Josey Hollis Dorsey để tham quan hồ Piru.

Khoảng 3 giờ sau, một người khác thấy Josey Hollis Dorsey đang nằm ngủ một mình trên thuyền liền tiếp cận, đồng thời thông báo cho cảnh sát để bắt đầu tìm kiếm Naya Rivera bằng máy bay trực thăng, máy bay không người lái và đội lặn. Sau khi kiểm tra y tế, Josey Hollis Dorsey không hề hấn gì. Cậu bé nói với các nhà chức trách rằng mẹ và cậu đã đi bơi nhưng Naya không trở về. Hiện tại cuộc tìm kiếm Naya vẫn đang được tiếp tục.

Người hâm mộ của nữ diễn viên đã bày tỏ sự lo lắng, đồng thời cầu nguyện rằng Naya Rivera vẫn an lành. Bên cạnh đó một bộ phận cư dân mạng đã "đào" lại những phát ngôn mới nhất của cô trên Instagram trước khi mất tích và phát hiện ra điều đáng ngờ.

Bất kể năm nào nào, hoàn cảnh nào, mỗi ngày được sống đều là điều may mắn. Hãy sống hết mình, tương lai là điều mà chúng ta không thể biết trước.

Cảnh sát trưởng Eric Buchow - người phụ trách tìm kiếm Naya Rivera cho biết: "Chúng tôi tin rằng cô ấy đã xuống nước và không thể xác định được vị trí của Naya. Nên đây có lẽ là một vụ đuối nước". Chiếc phao của nữ diễn viên cũng để lại thuyền và cảnh sát tìm thấy chiếc xe Mercedes G Wagon của cô ở bãi đỗ gần đấy.

Trước vụ mất tích của diễn viên Glee, loạt sao nổi tiếng, bao gồm hôn phu cũ của Naya Rivera - Big Sean cũng lên tiếng bày tỏ mong muốn cô nhanh chóng trở về an toàn. Nữ ca sĩ Demi Lovato nhanh chóng đăng tải story trên Instagram cầu nguyện cho Naya Rivera.

Cầu nguyện cho Naya, không có điều gì là không thể đối với Chúa

Demi Lovato

Heather Morris - đồng nghiệp của Naya Rivera trong Glee đăng tải story Instagram thúc giục mọi người cầu nguyện cho nữ diễn viên. Trong Glee, Heather Morris đóng vai bạn thân kiêm người yêu của Santana Lopez (Naya Rivera) - Brittany S. Pierce.

Chúng ta cần rất nhiều người cầu nguyện để mang Naya về an lành. Chúng ta cần tình yêu và ánh sáng!

Ngôi sao Jersey Shore - Snooki cũng đã đăng tải một cập nhật mới trên Twitter sau khi hay tin Naya Rivera mất tích.

Thức dậy với thông tin Naya Rivera mất tích thật là xót xa. Cầu nguyện cho sự an toàn của Naya và đau xót khi nghĩ về con trai 4 tuổi của cô ấy.

Rapper Big Sean - hôn phu cũ của Naya Rivera cũng lặng lẽ nhấn nút thích một bài viết của cư dân mạng lên tiếng thúc giục đội cứu hộ nên gấp rút tìm kiếm nữ diễn viên trên Twitter. Cả hai bắt đầu hẹn hò vào tháng 4/2013 và đính hôn sau đó nửa năm. Tuy nhiên, ngôi sao Glee lại là người chia tay vì cho rằng Big Sean lén lút qua lại với Ariana Grande sau lưng mình.

Naya Rivera và con trai

Đọc thêm: Sao 'Glee' Naya Rivera mất tích, bị nghi đuối nước

Theo: Pagesix
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.