• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Loạt sao Việt sử dụng đồ bảo hộ kín mít để ra đường mùa Covid-19 hoành hành

Showbiz

Trong bối cảnh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng virus SARS-CoV-2 gây ra đang diễn biến vô cùng phức tạp, nhiều sao Việt đã tuân thủ các khuyến cáo của Bộ Y tế và Chính phủ khi có việc cần thiết phải ra khỏi nhà. Không chỉ mang khẩu trang, đứng cách xa 2 mét, những ngôi sao nổi tiếng sau còn chấp nhận trùm kín từ đầu đến chân để đảm bảo an toàn nhất cho bản thân và người xung quanh.

Angela Phương Trinh

Mới đây Angela Phương Trinh đã đăng tải những hình ảnh cô vui vẻ đi siêu thị mua thực phẩm trong trang phục bảo hộ y tế. Cẩn thận hơn, nữ diễn viên còn sử dụng mũ trùm đang hot trên mạng xã hội thời gian qua. Cô cũng nhắn nhủ người hâm mộ đảm bảo sức khoẻ và ăn chay để cầu nguyện trong thời gian này.

Có lẽ 14 ngày này Trinh phải tự lo mọi thứ, nấu ăn tại nhà cùng gia đình để đảm bảo sức khoẻ và thật sự chờ hết dịch cùng cả nước đón Lễ 30/4 năm nay!
Mọi người nhớ ăn chay nhiều hơn cầu nguyện cho thế giới qua nạn dịch này nhé!

Chi Pu

Chi Pu mặc đồ bảo hộ kín mít khi đi máy bay - ảnh 1

Chi Pu đã chia sẻ trải nghiệm khó quên khi mặc bộ đồ bảo hộ kín mít ra sân bay. Bởi vì sân bay hiện được xem là nơi rủi ro lây nhiễm virus rất cao nên giọng ca Anh Ơi Ở Lại quyết định xuất hiện với vẻ ngoài có một không hai.

Corona tránh xa cô Chi raaaa.
Hôm nay Chi đã có 1 trải nghiệm có 1-0-2 trong cuộc đời. Đi bay mà ai cũng nhìn luôn á :))) Nhưng các bạn biết hông, sân bay hiện được xem là nơi rủi ro lây nhiễm virus rất cao. Nên nếu điều kiện cho phép, Chi nghĩ các bạn có thể trang bị cho mình 1 bộ đồ bảo hộ như thế này để đảm bảo an toàn khi bay và di chuyển tại sân bay nhé!

Nhã Phương - Thuý Ngân

Với đặc thù nghề nghiệp, Nhã Phương và Thuý Ngân đã sắm cho mình hai bộ đồ bảo hộ màu xanh bắt mắt. Bởi vì kín từ trên xuống dưới, hai nghệ sĩ đã tô điểm bằng đôi bốt đen cao quá mắt cá chân phối cùng belt bag (túi ngang hông) vô cùng sành điệu. Trên trang cá nhân Nhã Phương viết: "Trong bi quan phải có lạc quan. Vững tinh thần mà chống virus nha cả nhà. Đẩy lùi virus xấu xa!!!".

Hari Won

Trong bức ảnh, bà xã Trấn Thành che kín mặt mày đến nỗi ít ai nhận ra đây là Hari Won. Được biết đây là lần Hari Won quyết định ghé thăm nhà cậu bạn thân Trịnh Thăng Bình. Nữ ca sĩ khiến cư dân mạng không khỏi cười ''ngã ghế'' vì cách phối đồ quá độc đáo: dép Gucci đắt đỏ, túi Chanel trị giá 4.000 đô la.

Quế Vân

Quế Vân cũng khiến cư dân mạng xôn xao khi mang áo mưa và găng tay cao su, sử dụng khẩu trang khi di chuyển trên máy bay. Nữ diễn viên cho biết cô không quan tâm đến sự tò mò từ những người xung quanh bởi vì sức khỏe mới là điều cần ưu tiên hàng đầu giữa mùa dịch. Quế Vân cho biết: “Tôi thấy ổn và tiếp tục mặc nếu phải đi xa. Thật vui biết bao khi thấy mọi người ai cũng có ý thức bảo vệ mình giữa tâm bão”.

Xuân Bắc

Những hình ảnh diễn viên hài Xuân Bắc ''biến hoá'' thành Người Nhện khi di chuyển trên máy bay khiến nhiều người bất ngờ. Anh cẩn thận đến mức dùng thêm hai lớp khẩu trang vải và đeo gang tay cao su, liên tục xịt nước sát khuẩn để đảm bảo an toàn tuyệt đối. “Mùa dịch rất nguy hiểm. Chúng ta nên đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng”, Xuân Bắc chia sẻ.

Võ Hoàng Yến

Trước khi tới cách ly tại trung tâm Giáo dục Quốc phòng An ninh, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương vào 18/3, Võ Hoàng Yến đã tự bảo vệ bản thân và cộng đồng bằng việc mặc trang phục bảo hộ hoặc mang khẩu trang che kín mặt từ khi đáp xuống sân bay Việt Nam. Cô nhanh chóng hoà nhập vào cuộc sống ở khu cách ly và để lại nhiều kỷ niệm đẹp tại đây nhờ tính cách hài hước và có phần lầy lội của mình.

MC Thành Trung

MC Thành Trung cho biết anh lựa chọn trang phục bảo hộ để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và mọi người. “Vì công việc, trách nhiệm, vì bỉm sữa… phải lên đường đi thôi. Cầu mong bình an đến với mọi người và chính bản thân khi bước chân ra tới sân bay lúc này”, Thành Trung viết.

Không quá khó hiểu khi các nghệ sĩ vốn dĩ bận rộn cần phải hoàn thành lịch trình của mình. Chính vì thế, việc họ lựa chọn xuất hiện tại nơi công cộng trong trang phục bảo hộ hoàn toàn được người hâm mộ ủng hộ.

Đọc thêm: Nhà thiết kế đấu giá chiếc váy Mai Phương từng mặc để gây quỹ cho bé Lavie

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.