• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Loạt sự kiện chấn động làng giải trí Hoa ngữ 2019: Idol hút thuốc lá, nam thần bạo hành người yêu

Showbiz

Cũng giống như diễn biến mọi năm, showbiz Hoa ngữ năm 2019 có đủ chuyện vui lẫn buồn. Tuy nhiên, nhìn lại 12 tháng đã qua mới thấy, năm nay đặc biệt hơn hẳn khi có rất nhiều sự kiện lớn, hầu hết đều đến từ các sao hạng A và dĩ nhiên là đều lên tầm "đại bạo" hot search Weibo.

Phải chăng đây là năm cuối cùng của thập kỷ thứ 2 trong thế kỷ 21 nên mọi thứ chấn động hơn hẳn? Cùng xem, sự kiện nào đã mở hàng đầu năm và những tin tức gây chú ý nào diễn ra vào quãng thời gian cuối cùng của chuỗi 365 ngày.

Mang thai sinh con

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh là cặp đôi mở hàng năm 2019 khi thông báo mang thai vào đúng ngày 1/1. Tin vui này chia sẻ với mọi người chỉ sau 2 tháng rưỡi bộ đôi khoe giấy chứng nhận kết hôn. Đến ngày 8/3, cặp sao Minh Lan Truyện tiếp tục thu hút sự chú ý lớn, chia sẻ niềm vui lên chức bố mẹ của quý tử tuổi Hợi.

Ngày 21/4, con đầu lòng của Trương Hinh Dư và quân nhân Hà Tiệp cũng ra đời. Ngày 29/4, Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi hạ sinh bảo bối sau 6 năm bên nhau.

Cặp đôi Triệu Hựu Đình - Cao Viên Viên gia nhập hàng ngũ ông bố bà mẹ trong showbiz khi hạ sinh ái nữ.

Ngày 24/10, Hề Mộng Dao chiếm lĩnh vị trí số 1 bảng hot search Weibo, khi ông xã kém 6 tuổi Hà Du Quân xác nhận cô hạ sinh con trai. Dư luận được một phen sục sôi bàn tán bởi cách đó 6 tháng, thiên tài toàn học tuyên bố "Nếu ai thành công chứng minh tôi lên chức bố, sẽ tặng 100 triệu tệ". Mọi chuyện của cặp đôi diễn ra nhanh như chớp vì tháng 5 cầu hôn, tháng 7 lĩnh giấy chứng nhận kết hôn, tháng 10 sinh con.

Như vậy, các nữ minh tinh 8x đình đám trong giới giải trí đều lần lượt lên thiên chức làm mẹ. Đường Yên - La Tấn cũng thông báo mang thai vào ngày 19/9, người hâm mộ đang chờ đợi ngày bảo bối của họ ra đời.

Kết hôn

Những cặp đôi nên duyên vợ chồng phủ sóng mặt báo và gây bão truyền thông năm 2019 gồm có Thiên vương piano Lang Lang và người đẹp Gina, mỹ nhân 45 tuổi Lâm Chí Linh và tài tử Nhật Bản Arika, ngọc nữ không tuổi Dương Thừa Lâm và huấn luyện viên trẻ nhất lịch sử The Voice China Lý Vinh Hạo, bông hồng lai xứ Đài Quách Bích Đình và cháu nội trùm xã hội đen Hong Kong Hướng Tả.

Có thể thấy, 3 nữ minh tinh hạng A của Đài Loan đều đã yên bề gia thất.

Ngoài ra còn cặp Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân của Trung Quốc đại lục. Hôn lễ của họ có thể xem là đẹp nhất năm nay khi diễn ra tại ở lâu đài Adare Manor ở Ireland. Kết hôn xong sự nghiệp của Trương Nhược Quân lên tầm hơn hẳn, phim mới được chiếu lên tục, được khán giả yêu thích, độ thảo luận cao và còn lên hot search, trong đó Khánh Dư Niên đưa Trương Nhược Quân người đã trở thành chồng người ta thành chàng trai tháng 12 được dân tích khát khao.

Chia tay, ly hôn

Những tưởng bước cùng nhau đến lễ đường nhưng ai ngờ lại mỗi người một ngã, Phạm Băng Băng - Lý Thần và Cảnh Điềm - Trương Kế Khoa là hai cặp sao khiến công chúng bày tỏ nhiều tiếc nuối.

Trong khi đó Trịnh Sảng - Trương Hằng chia tay lại tạo ra sự hân hoan trong cộng đồng người hâm mộ. Người cười vui vì Trịnh Sảng đã rời xa "kẻ bám váy đàn bà", người thì cười nhạo vì Trương Hằng "thành công lừa bộn tiền từ Trịnh Sảng". Sau hơn 1 năm rưỡi bên nhau, cả hai được cho là chia tay không êm đẹp, có thể kéo nhau ra toà vì tranh chấp kinh tế.

Còn các đôi vợ chồng "tưởng chừng là chân ái hoá ra lại sai trái" cũng tuyên bố đôi ngã đôi đường, Đổng Tuyền ly hôn Cao Vân Tường vì chồng vướng bê bối hiếp dâm tập thể tại Úc, Mã Y Lợi ly hôn Văn Chương vì chồng dính nghi vấn ngoại tình, Giả Nãi Lượng ly hôn Lý Tiểu Lộ vì vợ dính lùm xùm ngoại tình với đàn em kém 13 tuổi PG One.

Tình cảm của họ rạn nứt từ rất lâu và trở nên đổ bể vào năm 2019.

Scandal đời sống cá nhân

Tháng 5/2019, Vương Nguyên gây chấn động mạnh khi hàng loạt ảnh hút thuốc lá bị phanh phui. Dư luận phản ứng gay gắt vì hình tượng mẫu mực ngoan hiền, luôn truyền năng lượng và lối sống tích cực cho giới trẻ mà Vương Nguyên xây dựng sụp đổ.

Ngôi sao sinh năm 2000 sau đó phải đăng bài xin lỗi, đích thân đi nộp phạt vì hút thuốc trong phòng kín tại một nhà hàng ở Bắc Kinh là trái với quy định mà chính quyền đề ra.

vn8

Cuối tháng 8/2019, Ngô Diệc Phàm - minh tinh đỉnh cấp lưu lượng - thu hút chú ý mạnh khi bị khui ảnh chủ động nắm tay, dẫn cô gái trẻ về nhà. Cô nàng này là Lộc Y Luna, tên thật Tần Ngưu Chính Uy, sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Tưởng chừng đây là mối tình đẹp giữa đại nam thần từng trải và tiểu thiên sứ mới lớn nhưng dân tình chỉ ra Lộc Y Luna là một "bạch liên hoa" chính hiệu, thông qua hình ảnh của paparazzi, các video clip ghi âm cuộc trò chuyện đôi bên để chiếm cứ hot search, nổi tiếng bùng phát mà chẳng cần vất vả diễn xuất.

ngo diec pham 44

Dương Mịch - Ngụy Đại Huân cũng dính tin hẹn hò và "đại bạo" Weibo đến... n lần. Lần thứ nhất vào 8/8 khi hình ảnh cùng dạo phố, mang giày tựa như giày đôi bị tung ra. Đến 4/11, Nguỵ Đại Huân đăng Weibo nói "Hi~" sau đó một tiếng netizen phát hiện Dương Mịch đăng ứng dụng Oasis nói "Xin chào? Hi?". Sang đến tháng 12, ngày 6 cặp đôi bị phát hiện đội chiếc nón giống hệt nhau từ độ bạc màu đến phần lồi lõm của nón. Ngày 10, Nguỵ Đại Huân bị bắt gặp vào khách sạn nơi đoàn phim Dương Mịch ở, đến 6h sáng hôm sau mới trở ra.

Ngoài ra, các ngôi sao dính bê bối ngoại tình như Trương Đan Phong, Ngô Tú Ba cũng là tiêu điểm dư luận. Trong đó Ngô Tú Ba gần như là bị tẩy chay còn Trương Đan Phong vẫn êm ấm bên bà xã Hồng Hân dù hình ảnh trợ lý của anh mặc đồ ngủ ra vào phòng khách sạn bị phơi bày rõ ràng.

Scandal đáng nhắc đến trong 2019 không thể bỏ qua Tưởng Kình Phu. Anh bị khui chuyện tình mới với bạn gái ngoại quốc, vài tháng sau bị chính bạn gái này tố bạo hành. Đây là lần thứ 2 ngôi sao Hiên Viên Kiếm dính cáo buộc động trời này sau đúng 1 năm ngồi trại tạm giam ở Nhật.

Tin buồn nhất năm

Sáng ngày 27/11, cả giới giải trí chìm trong lo lắng lẫn hoang mang khi các blogger tung tin Cao Dĩ Tường đột tử tại trường quay show vận động mạnh Chase Me của đài truyền hình Chiết Giang.

Thông tin từ nhân chứng cho hay, anh đang chạy thì giảm tốc độ, ngã quỵ bên bồn hoa vào khoảng 1h45 phút sáng. Công tác cấp cứu tại chỗ được triển khai, Cao Dĩ Tường cũng được đưa nhanh đến bệnh viện toàn lực cứu chữa nhưng không qua khỏi, hưởng dương 35 tuổi.

Từ một người sống lành mạnh, thường xuyên tập thể dục, bỗng nhiên ra đi khiến công chúng không thể chấp nhận nổi. Suốt nhiều ngày sau đó, truyền thông lẫn dư luận ồn ào chuyện liệu chương trình đã bỏ lỡ bốn phút để giải cứu vàng để cứu ngôi sao Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên. Đài Chiết Giang đứng trên đầu sóng ngọn gió vì không thể đưa ra lời giải thích hợp lý trước hàng loạt lập luận, hình ảnh, chừng cứ mà cộng đồng mạng đưa ra.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.