• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lộc Hàm không sợ mất fan khi công khai bạn gái: 'Nếu thật sự thích thì phải có trách nhiệm'

Showbiz

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Lộc Hàm bất ngờ bày tỏ quan điểm về việc bị xâm phạm cuộc sống riêng tư và việc công khai yêu đương của mình. Đây là lần đầu tiên anh thẳng thắn trước truyền thông sau sự kiện "giới thiệu Quan Hiểu Đồng là bạn gái" gây chấn động hồi tháng 10/2017.

6izq hcikcev4202619 1

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng cùng lúc xác nhận mối quan hệ trên Weibo vào ngày 8/10/2017.

Cụ thể, khi được hỏi: "Lúc chuyện riêng tư bị tọc mạch sẽ cảm thấy thế nào", Lộc Hàm thẳng thắn cho biết, anh không thích cảm giác người khác dò hỏi soi mói vào đời tư của mình:

Paparazzi lúc nào cũng muốn chụp tôi ăn gì, rồi chụp xem gương mặt đời thường của tôi trông thế nào, 'xào nấu' mấy chủ đề: ăn cơm với ai, yêu đương cô gái nào, đi đâu về đâu, thật không có ý nghĩa.

5a961ca8b421d luhan1518729675dfd

Lộc Hàm cũng bày tỏ ý kiến trước thắc mắc: Tại sao lại chọn công khai yêu đương thay vì qua lại bí mật như các ngôi sao thường làm; và tại sao lại đưa ra lời hứa nếu yêu thì sẽ công khai.

Bởi vì rất nhiều paparazzi đều hy vọng cái họ kết luận là đúng để tung lên mạng xã hội, quan trọng hơn nữa là vì paparazzi cuồng đến mức không buông ra được.

Nếu không công khai, bạn yêu ai đó sẽ rất mệt, lén lút như ăn trộm mỗi ngày. Chuyện hai người đi ăn, mỗi người một hướng, bao một phòng riêng, đó không gọi là yêu đương, như vậy quả thực rất khó chịu.

cljs hcikcev4201821

Nam diễn viên Trạch Thiên Ký tiếp tục nêu quan điểm về chuyện mất fan vì yêu Quan Hiểu Đồng:

Nếu thật sự thích thì phải có trách nhiệm. Tôi nghĩ mọi người cũng trưởng thành rồi. Trước đây, có người nói trở thành thần tượng đồng nghĩa với việc sẽ mất fan khi công khai yêu đương nhưng tôi lại thấy nhiều anh chị không bị thế. Tôi nghĩ thông qua âm nhạc và nét hấp dẫn của bản thân, tôi có thể khiến mọi người thấy được càng nhiều cái hay ở mình.

Trên thực tế, thời điểm thần tượng 28 tuổi xác nhận mối quan hệ với đàn em, từ khoá "Lộc Hàm mất fan" đã trở thành hot search trên mạng xã hội tỷ người dùng - Weibo. Tuy nhiên, theo thống kế, trang cá nhân của anh đã tăng vọt lên 40 triệu followers, trang cá nhân của bạn gái kém 7 tuổi cũng tăng từ 11 triệu lên 19 triệu theo dõi trong cùng ngày 8/10/2017.

22281831 934650243368515 3902382003597195603 n

Số lượng người theo dõi tăng lên 40 triệu lượt sau khi Lộc Hàm công khai yêu đương.

Lộc Hàm là một trong những ngôi sao ăn khách của màn ảnh Hoa ngữ. Anh không chỉ sở hữu tài năng âm nhạc mà còn có khả năng đóng phim. Nhiều sản phẩm nghệ thuật của nam nghệ sĩ 28 tuổi đều được cộng đồng người hâm mộ của anh ủng hộ nhiệt tình.

locham2

Thông tin fan nữ nhảy lầu tự tử khiến tên tuổi Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Sự kiện nam thần tượng xác nhận mối quan hệ với đàn em kém 7 tuổi khiến không ít fan "như bị sét đánh ngang tai". Hệ quả là có nhiều thông tin fan nữ nhảy lầu, khiến tên tuổi nam diễn viên bị ảnh hưởng.

Hiện tại, đoạn phỏng vấn thẳng thắn của Lộc Hàm tiếp tục là chủ đề nóng trên mạng xã hội. Trang Dispatch của Hàn Quốc cũng nhanh chóng đăng tải thông tin này.

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.