• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng chia tay sau gần 10 tháng hẹn hò?

Showbiz

Còn nhớ đầu tháng 10/2017, tin tức Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng công khai yêu đương đã khiến làng giải trí Hoa ngữ náo động. Từ đó đến nay, nhất cử nhất động của cặp đôi luôn được truyền thông và công chúng săn đón.

Tuy nhiên, gần đây, nhiều người phát hiện động thái bất thường của cặp đôi. Tin tức chia tay cũng rộ lên ngay thời điểm Điềm Mật Bạo Kích - bộ phim "định tình" cho cả hai - tổ chức họp báo.

2 139400

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng trong bộ phim Điềm Mật Bạo Kích.

Cụ thể, một blogger thạo tin giải trí có khoảng 500.000 người theo dõi trên Weibo, bất ngờ cho hay: "Lộc H và QH Đồng chia tay rồi, tạm thời chưa công khai, bởi đài Hồ Nam còn phải lên sóng bộ phim mới của họ nhưng chắc chắn là đã chia tay".

d3422578

Nguồn tin từ blogger thạo tin trong làng giải trí khiến nhiều người chú ý.

Theo dự kiến, Điềm Mật Bạo Kích được tổ chức họp báo vào ngày 20 nhưng sau đó cũng rộ tin hủy bỏ. Số đông người hâm mộ cho rằng, gần đây có không ít họp báo của phim truyền hình lẫn điện ảnh của Trung Quốc bị hủy bỏ, không thể vịn vào điều này để suy luận về việc chia tay của Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng.

Tuy nhiên, số khác lại tinh mắt phát hiện thêm, Quan Hiểu Đồng cùng bố mẹ xuất hiện ở Thượng Hải vào ngày 17, trên tay cô hoàn toàn không đeo nhẫn và đồng hồ tình nhân nổi tiếng của cặp đôi. Đây là mấu chốt làm tăng cơ sở đáng tin cho việc chia tay chưa được tiết lộ này.

dlohj tv4aezoho 587e

Cả hai đều đeo đồng hồ đôi bên phía tay trái.

screen shot 2018 07 18 at 9 54 31 am

Nhẫn và đồng hồ tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào.

00745b0gly4ftdtlggto0j30hd0rsgmk

Không còn xuất hiện trên tay Quan Hiểu Đồng nữa.

e3422529

Tay trái của cô hoàn toàn trống trơn.

Về ý kiến trung lập, một số người cho rằng nghệ sĩ cũng cần có không gian riêng, nếu Lộc Hàm là người tuân thủ lời hứa yêu đương sẽ công khai thì tin chắc rằng khi anh chia tay cũng sẽ đích thân tuyên bố.

Theo: Ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.