• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lộc Y Luna phủ nhận tình cảm với Ngô Diệc Phàm: Netizen Trung nổi cơn thịnh nộ với cả hai

Showbiz

Hồi 15 giờ 17 phút ngày 31/8, Lộc Y Luna gây chú ý mạnh mẽ khi đăng Weibo phủ nhận lùm xùm tình cảm với Ngô Diệc Phàm: "Vẫn luôn tôn trọng thầy Ngô, không qua lại, không video, không câu chuyện nào hết".

Nhanh chóng sau đó từ khoá "Lộc Y phủ nhận qua lại với Ngô Diệc Phàm" chiếm lĩnh vị trí đầu bảng hot search Weibo với mức độ bùng phát (bạo). Dòng trạng thái của cô nàng cũng nhận được nhiều tương tác dồn dập, chỉ trong 3 tiếng đồng hồ đã có gần 4,5 triệu lượt like.

screen shot 2019 08 31 at 6 00 20 pm

Lộc Y Luna phủ nhận hẹn hò Ngô Diệc Phàm.

screen shot 2019 08 31 at 5 59 00 pm

Từ khoá "Lộc Y phủ nhận qua lại với Ngô Diệc Phàm" chiếm lĩnh vị trí đầu bảng hot search Weibo.

Dĩ nhiên, phản ứng của netizen là thịnh nộ và tức giận. Nhiều người chỉ trích cô nàng lợi dụng Ngô Diệc Phàm để được nổi tiếng, sử dụng chiêu trò truyền thông để tăng độ phổ biến cho tên tuổi. Bởi lẽ, tính từ lúc thông tin hẹn hò được công khai đến khi cô phủ nhận, thời gian trôi qua hơn 1 ngày rưỡi, cô nàng không lên tiếng thẳng thắn ngay từ đầu mà đợi các từ khoá liên quan đến mình phủ sóng hot search gần 40 tiếng đồng hồ mới đứng ra bày tỏ.

"Đúng là đoá bạch liên hoa mỹ lệ, tăng nhiệt độ suốt hai ngày, khiến Ngô Diệc Phàm ảnh hưởng lớn như vậy, bây giờ còn xuất hiện giải thích?".

"Hôm qua, cả cộng đồng mạng chúc phúc sao không ra nói rõ, nhiệt độ có rồi nên hôm nay mới phủ nhận sau, cái loại bạch liên hoa này thiệt hết đường mà".

"Cô ta từ kẻ chỉ có 60.000 followers thành kẻ có hơn 1,34 triệu followers, nhiệt độ này cũng tăng mạnh quá đi chứ".

"Đúng là một con trà xanh, tăng nhiệt độ xong rồi liền bày đặt giải thích".

"Bạch liên hoa, qua hơn 1 ngày mới phủ nhận".

"Bất luận như thế nào, cô gái này là kẻ thắng cuộc đấy chứ, tăng hơn 1 triệu lượt theo dõi, nói không chừng còn đang ẩn mình cười thầm".

Có bình luận nặng nề còn chỉ trích tên thật của Lộc Y Luna, cho rằng cô không xứng với 4 chữ Tần Ngưu Chính Uy của mình. Bởi trước đó, nữ sinh 21 tuổi từng giải thích rằng: "Ba họ Tần, mẹ họ Ngưu, còn Chính Uy là vì mình tuổi Dần, ba mẹ hy vọng mình đường đường chính chính làm việc, uy phong lẫm liệt làm người, tâm hướng về ánh sáng".

loc y luna 3

Lộc Y Luna từng giải thích tên thật Tần Ngưu Chính Uy của mình là làm người phải uy phong lẫm liệt, làm chuyện gì cũng phải đường đường chính chính.

Dĩ nhiên, Ngô Diệc Phàm cũng không thể đứng ngoài cuộc, dù mọi việc diễn ra đều cho thấy anh là kẻ ngốc trong tình cảm, là nam chính thảm hại trong kịch bản của nữ sinh đơn thuần. Tuy nhiên, các bình luận phán xét anh vẫn xuất hiện.

"Tôi cảm thấy Ngô Diệc Phàm cũng nên đứng ra giải thích đi, để một người con gái gánh vác nhiều như thế thật hết nói nổi".

"Chuyện này có liên quan đến Ngô Diệc Phàm, anh ta không ra mặt là ý gì đây, hoàn toàn là ép bên phía cô kia hơn nữa người video call cũng chưa chắc là Lộc Y mà".

"Nữ sinh bị chửi đến mức này Ngô Diệc Phàm làm đàn ông không nói một câu, người chủ động nắm tay rõ ràng là anh ta, vậy mà fans nhà còn cảm thấy idol yêu đương thật ngốc bạch ngọt, không dám khẳng định chuyện Ngô Diệc Phàm chơi qua đường cô gái này".

"Cô gái này có lợi hại đến cỡ nào cũng không thể lợi hại đến mức tăng nhiệt độ cao như thế nhờ lợi dụng nam minh tinh nhì? Ngô Diệc Phàm chính là thằng ngốc để cô ta tăng nhiệt độ, nắm tay rõ ràng là đã nắm thật sự rồi!".

ngo diec pham 44

Ngô Diệc Phàm chủ động nắm tay Lộc Y Luna.

Trước đó, đúng 7 giờ 19 phút sáng ngày 30/8, Youku Entertainment tung loạt ảnh hẹn hò giữa Ngô Diệc Phàm và Lộc Y Luna. Cả hai cùng ngồi chung xe về nơi sống của nam ngôi sao 29 tuổi. Anh chủ động nắm tay cô cho đến khi phát hiện ra cánh săn ảnh và nấp vào bên góc cột nơi cửa thang máy.

ngo diec pham

Ngô Diệc Phàm vốn là top star của showbiz Hoa ngữ, là "đỉnh cấp lưu lượng" đại diện phát ngôn cho nhiều thương hiệu xa xỉ. Thông tin hẹn hò dĩ nhiên tạo ra cuộc càn quét mạnh trên mạng xã hội Weibo và cả Naver của Hàn Quốc.

Ngay sau đó, danh tính của Lộc Y Luna cũng được các trang truyền thông công khai. Cô nàng sinh năm 1998, là sinh viên Học viện điện ảnh Bắc Kinh khoá 2018.

loc y luna 5

Lộc Y Luna thưở ban đầu tạo nhiều ấn tượng tốt vì vẻ đẹp đơn thuần, trong sáng. Cô nhận được nhiều lượt theo dõi trên Weibo cá nhân cũng như lời chúc phúc từ cộng đồng fan.

Tuy nhiên, trong tối cùng ngày, một video cho thấy Lộc Y Luna trò chuyện với Ngô Diệc Phàm đều quay màn hình lại và được người thứ 3 ngồi kế bên quay video lại gây phẫn nộ. Một clip khác thể hiện cuộc trò chuyện của cả hai cũng được ghi âm lại. Chính 2 video clip này khiến cư dân mạng đánh giá cô nàng là kẻ tâm cơ, không đơn thuần như vẻ ngoài.

Một bình luận chế giễu: "Buổi sáng, cô ấy thật đơn thuần. Buổi tối, Ngô Diệc Phàm thật đơn thuần. Qua sáng mai: Tôi thật đơn thuần".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.