• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Lời kể đầy ám ảnh của nữ sinh trung học là nạn nhân của 'phòng chat thứ N' gây rúng động Hàn Quốc

Showbiz

Một trong những nạn nhân của bê bối "phòng chat thứ N" gần đây đã nhận lời phỏng vấn của chương trình Kim Hyun Jung‘s News Show, tiết lộ nhiều sự thật gây choáng. Cuộc phóng vấn được tiết lộ trên sóng kéo dài 13 phút, cho thấy cách cô bị lừa tham gia phòng chat đồi trụy và những gì Cho Joo Bin (một trong số kẻ thủ ác) bắt cô tuân theo.

"Phòng chat nơi các video được tải lên gọi là "phòng bác sĩ" (Baksa). Muốn tham gia phòng chat này phải trả ít nhất 250.000 won cho tới 1.550.000 won (khoảng 28,6 triệu VNĐ) để xem các video. Có 74 nạn nhân đã được cảnh sát xác nhận danh tính và dĩ nhiên con số chưa dừng tại đó. Một cô bé từng là nạn nhân đã quyết định chia sẻ câu chuyện của chính mình. Sự việc đặt trong bối cảnh năm 2018, khi cô ấy vẫn là một học sinh trung học."

MC Kim Hyun Jung
Chân dung Cho Joo Bin

Nạn nhân đã giải thích về các cô bị dụ dỗ vào phòng chat tội lỗi.

"Hồi ấy tôi thực sự thiếu tiền nên không còn cách nào khác."

Vì gia đình không giúp chi trả các khoản phí nên nữ sinh phải "tự thân vận động" bằng cách tìm kiếm các ứng dụng trò chuyện:

"Tôi đã tìm kiếm các ứng dụng trò chuyện và bắt gặp ứng dụng này. Tôi tìm hiểu cách ứng dụng vận hành và làm sao tôi có thể kiếm tiền phí sinh hoạt từ nó. Tôi đăng tải một bài viết và sau đó có người chủ động nhắn tin."

Nữ sinh tiếp tục: "Tin nhắn có dạng như 'Xin chào, chúng tôi đang tìm kiếm nhân viên bán thời gian cho một công việc được tài trợ. Lương khoảng 4 triệu won (75 triệu VNĐ)/tháng. Nếu có hứng thú, hãy liên lạc lại nhé'."

Sau khi chấp nhận lời đề nghị, nạn nhân giải thích vì sao cô ngày càng bị lún sâu vào bê bối vì đánh mất hết thông tin cá nhân.

"Chúng tôi nhắn tin một lúc và anh ta nói hãy chuyển sang ứng dụng có tên Telegram. Tôi không biết đó là gì nhưng đây là yêu cầu bắt buộc nên tôi đã tải xuống và cài đặt trong máy. Anh ta nói tôi hãy gửi số tài khoản đây để nhận tiền. Lúc ấy đã đi đến bước đường cùng rồi nên tôi nghĩ: 'Mình cứ đưa số tài khoản xem chuyện gì xảy ra.'"

Nạn nhân cho biết kẻ thủ ác đã gửi hình ảnh hắn chuyển tiền để lấy được lòng tin của cô, tuy nhiên hắn ta lại dặn dò thêm "5 ngày sau tiền mới đến nơi".

"Hắn nói sẽ tặng tôi một chiếc điện thoại làm quà và hỏi số điện thoại cũng như địa chỉ của tôi."

MC Kim Jung Hyun: "Bằng cách đó, hắn đã có trong tay tên, số điện thoại, địa chỉ và tài khoản ngân hàng (riêng tư) của bạn?"

Tiếp theo, nạn nhân mô tả về những bức ảnh bất hợp pháp và hung thủ bắt cô chụp rồi gửi cho hắn:

MC Kim: Mọi người à, sau khi ai đó có được thông tin cá nhân của bạn như thế này, bạn sẽ trở thành nạn nhân. Nhưng ban đầy nữ sinh không muốn quay những video bất hợp pháp phải không?

Nữ sinh: Vâng, ban đầu hắn ta chỉ nói chụp ảnh người xem sao. Tuy nhiên vài giờ sau, hắn yêu cầu gửi cả hình khuôn mặt nữa. Tôi đã từ chối vì nói như thế là quá đáng lắm, tôi sẽ chỉ làm khi nhận được tiền. Hắn bảo rằng đã tặng tôi quà mà tôi lỡ làm vậy ư, giọng có chút ép buộc.

Hắn bảo tôi mặc đồng phục vào, đi tất vào rồi xé chúng ra. Thậm chí hắn còn bắt tôi "chơi đùa" với dụng cụ học tập nữa.

MC Kim: Hắn muốn bạn dùng dụng cụ học tập như một loại đồ chơi tình ái đúng không?

Nữ sinh: Vâng, mọi người biết cái bút đánh dấu đúng không? Hắn nói tôi hãy "chơi" với chiếc bút đó. Giọng hắn rất đáng sợ. Ngay khi ghi hình xong video đầu tiên, tôi đã bị chảy máu. Tôi gửi cho hắn video mình bị chảy máu và nói điều này rất đau, tôi không thể tiếp tục nữa. 10 phút sau tôi nhận được dòng tin nhắn lạnh lùng: 'Cứ làm đi!'

MC Kim: Ôi trời ơi, lúc đó bạn vẫn học trung học thôi mà.

Sau đó, nạn nhân giải thích lý do tại sao cô cảm thấy mình không có lựa chọn nào khác ngoài việc làm theo những gì gã đàn ông kia ra lệnh và số lần cô phải tự quay phim.

"Hắn đã có được hình khuôn mặt tôi, giọng nói và thông tin cá nhân của tôi. Tôi sợ mọi chuyện sẽ bị phanh phui nếu tôi dám từ bỏ. Tôi nghĩ mình đã phải gửi đi khoảng hơn 40 video."

Nữ sinh trung học cho biết những trải nghiệp kinh hoàng đó đã khiến thể chất và tinh thần của cô bị hao mòn.

"Hơn cả đau đớn về thể xác, tôi không thể ngủ yên những ngày sau đó. Tôi đã rơi vào trạng thái rối loạn lưỡng cực và trầm cảm. Tôi không dám bước chân ra khỏi nhà vì luôn có cảm giác bị theo dõi."

MC Kim: Sau này bạn biết những video đó bị tải lên "phòng chat thứ N" đúng không?

Nữ sinh: Vâng, Tôi nghe nói rằng nếu video được chia sẻ bất hợp pháp trên bất kỳ trang web khiêu dâm nào, họ sẽ ghi lại tên, số điện thoại và địa chỉ của nạn nhân. Những người đã xem video biết tất cả mọi thứ. Mặc dù đang làm việc nhưng tôi vẫn nghĩ ngày nào đó mình sẽ bị bắt gặp. Vài tuần sau sự cố đó, tôi thay đổi số điện thoại và thậm chí chuyển nhà.

Có khoảng 74 nạn nhân đã được cảnh sát xác nhận danh tính, trong đó có 16 người là trẻ vị thành niên nhưng nữ sinh này tin số lượng thực tế còn nhiều hơn thế. Điều khiến cô ám ảnh nhất là khi phát hiện bức ảnh cơ thể của một học sinh 10 tuổi. Cô bé đó được trả phiếu quà tặng 50.000 won cho tấm hình đó.

MC Kim kết thúc cuộc phỏng vấn bằng cách động viên tinh thần nữ sinh này:

"Cảm ơn bạn đã tham gia cuộc phỏng vấn và dám chia sẻ những điều tồi tệ trong quá khứ. Hy vọng bạn sẽ sớm vượt qua được bóng ma tâm lý và tiếp tục hướng về cuộc sống phía trước."

Theo dõi toàn bộ phỏng vấn trong video dưới đây:

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.